Thể thao

HLV Đức Thắng và SLNA quyết gây bất ngờ trước Thanh Hóa

Trước một Thanh Hóa chưa “vào phom”, HLV Nguyễn Đức Thắng cùng các học trò ở SLNA đặt mục tiêu tạo bất ngờ trong trận derby Bắc miền Trung tại vòng 4 V.League 2018.

Sau kỳ nghỉ để đội tuyển Việt Nam tập trung, cuối tuần này V.League 2018 sẽ trở lại với các trận đấu trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2018. Một trong những trận cầu tâm điểm của vòng đấu là trận derby Bắc miền Trung giữa Thanh Hóa và SLNA trên sân Thanh Hóa.

SLNA không có khởi đầu tốt tại V.League 2018 - Ảnh VPF

Trước chuyến làm khách của đội bóng xứ Thanh, HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò ở SLNA không có khởi đầu thuận lợi ở mùa giải năm nay khi họ chỉ có 1 trận hòa sau 2 vòng đấu. Mặc dù vậy, SLNA đang nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé tiến sâu tại AFC Cup 2018. Với những động lực này, SLNA không giấu tham vọng có được một kết quả tốt trong chuyến làm khách của Thanh Hóa vào ngày 1.4 tới đây.

Để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 4, SLNA đã dành quân ra Thanh Hóa để tập luyện từ chiều ngày 28/3. Điều này cho thấy thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng có sự chuẩn bị rất kỹ càng cho chuyến làm khách được dự đoán nhiều khó khăn ở lượt trận cuối tuần.

Trao đổi với báo chí trong nước, HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định ông có trong tay lực lượng gần như mạnh nhất trong chuyến làm khách của Thanh Hóa tới đây: “Ngoài Ngọc Toàn đang chấn thương, các cầu thủ còn lại không gặp vấn đề gì”.

Mặc dù vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra khá lo lắng về sự thích nghi của 4 cầu thủ vừa trở về sau đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam khi họ đã trải qua những hành trình di chuyển dài trong quãng thời gian 1 tuần vừa qua: “Tuy nhiên, chúng tôi cũng có đôi chút lo ngại về khả năng hồi phục thể lực của 4 cầu thủ vừa trở về từ ĐT Việt Nam. Họ vừa trải qua hành trình di chuyển khá mệt mỏi, chỉ có thể tập với đội 2 buổi nên chắc chắn sẽ khó đòi hỏi được phong độ tốt nhất”.

Dù đối mặt với những khó khăn nhất định trong trận derby Bắc miền Trung với Thanh Hóa, tuy nhiên trong bài phát biểu của mình HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn thể hiện quyết tâm lớn trong trận đấu sắp tới: “Hai trận khởi đầu vừa qua chúng tôi không gặp may mắn. Tuy vậy, toàn đội vẫn rất tự tin để hướng đến chuyến làm khách trước Thanh Hóa”.

HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết dù Thanh Hóa có sự đầu tư lớn về lực lượng ở mùa giải năm nay nhưng bất lợi của đội chủ nhà là họ chưa vào phom. Đây là cơ hội tốt để SLNA có thể tạo nên bất ngờ trong trận đấu: “Mùa này, Thanh Hóa được đầu tư rất nhiều và họ cũng có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Tuy nhiên, dường như họ vẫn đang chưa bắt nhịp được và đó sẽ là cơ hội để SLNA giành được kết quả tốt dù phải làm khách”.

Trận đấu giữa Thanh Hóa gặp SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 1/4. Trận đấu này cũng sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP