Thể thao

HLV Đức Thắng lên tiếng bênh vực thủ môn Bùi Tiến Dũng

Sau 2 sai lầm ngớ ngẩn ở trận chung kết cúp quốc gia của thủ thành Bùi Tiến Dũng, HLV trưởng đội Thanh Hoá, ông Nguyễn Đức Thắng đã lên tiếng bênh vực học trò, đồng thời khẳng định Tiến Dũng sẽ vượt qua để tập trung tốt nhất cho chiến dịch AFF Cup 2018.

Trong trận chung kết cúp quốc gia diễn ra tối 15/10 giữa FLC Thanh Hoá và Bình Dương, Bùi Tiến Dũng trở thành “tội đồ”, dâng cúp vô địch cho đối thủ, khi có một pha vớt bóng lỗi cùng tình huống sút bóng phát động tấn công nhưng trúng người cầu thủ đối phương đã dẫn đến hai bàn thua cho CLB Thanh Hóa.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm đáng tiếc ở trận chung kết Cúp Quốc gia

Thủ thành số 1 đội tuyển U23 và Olympic Việt Nam trở thành tâm điểm với hai sai lầm khó hiểu. Điều đáng nói là Tiến Dũng gặp sự cố ngay trước ngày lên tuyển tập trung, khiến anh mất điểm với HLV Park Hang Seo.

Dù mắc sai lầm lớn, nhưng Tiến Dũng vẫn nhận được sự động viên của HLV Nguyễn Đức Thắng. Cựu cầu thủ Thể Công nói: “Đây là bài học lớn cho Tiến Dũng bởi với một cầu thủ trẻ, chơi một trận chung kết của giải đấu rất khốc liệt chứ không phải cấp trẻ nên sai sót rất dễ xảy ra. Hôm nay, Tiến Dũng có trạng thái tâm lý không tốt".

Trong khi đó, HLV Trần Minh Chiến dành cái ôm chân tình cho học trò cũ sau trận đấu chiều qua. Ông an ủi: "Tôi bảo với Dũng, trong bóng đá, sai sót là chuyện hết sức bình thường. Tôi mong em đứng dậy để tiếp tục thi đấu tốt trong màu áo ĐT Việt Nam. Tôi cũng khuyên Dũng sau tiếng còi kết thúc trận đấu thì mọi thứ đã là quá khứ rồi, không nên nghĩ ngợi gì nữa".

Sáng nay, Bùi Tiến Dũng cùng 2 cầu thủ Thanh Hoá là Xuân Hưng và Trọng Hoàng đã có mặt ở đội tuyển Việt Nam, để chuẩn bị lên đường sang Hàn Quốc tập huấn.

Tác giả: T.Đ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP