Giới trẻ

Hình ảnh mới nhất tiết lộ tình trạng hiện tại của ông Lê Tùng Vân gây xôn xao

Trong bức ảnh được chia sẻ, ông Lê Tùng Vân mặc áo nâu, đeo khẩu trang ngồi làm việc với các luật sư với dáng vẻ tiều tụy.

Vụ án tại Tịnh thất Bồng Lai vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận khi những thông tin cùng hình ảnh liên quan sự việc liên tục trở thành chủ đề nóng được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, một luật sư đã chia sẻ bức ảnh chụp ông Lê Tùng Vân và những người sống tại Tịnh thất Bồng Lai.

Theo bức ảnh này, ông Lê Tùng Vân mặc áo nâu, đeo khẩu trang, dáng vẻ tiều tụy khi làm việc với các luật sư.

Vị luật sư chia sẻ trên Pháp luật & Bạn đọc: "Trong buổi làm việc, ông Nhất Nguyên trông lờ đờ, phản ứng chậm chạp. Ông cho biết vì ăn chay, không hợp với thức ăn trong trại tạm giam".

Theo đó, vị luật sư cùng 4 cộng sự sẽ đứng ra bảo vệ cho các bị can tại Tịnh thất Bồng Lai bị khởi tố. Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký, phía luật sư đã tham gia vào buổi làm việc của điều tra viên, lấy lời khai của Lê Thanh Nhất Nguyên.

Bức ảnh hiếm hoi tiết lộ tình trạng hiện tại của ông Lê Tùng Vân gây sự chú ý hơn cả dẫu bởi thời gian qua, các trang mạng xã hội, kênh YouTube của những người trong cuộc đều đã "đóng băng".

Trước đó, ngày 4/1, cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Hòa đã ra quyết định khởi tố bị can đối với nhóm người tại Tịnh thất Bồng Lai (tên khác là Thiền am bên bờ vũ trụ) gồm ông Lê Tùng Vân, Lê Thanh Nhất Nguyên, Lê Thanh Trùng Dương và Lê Thanh Hoàn Nguyên để điều tra về một số hành vi phạm pháp. Trong đó, bị can Lê Tùng Vân được tại ngoại, 3 người còn lại bị tạm giam.

Cơ quan CSĐT hiện đang xem xét khởi tố thêm tội danh "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Riêng tội danh "loạn luân", cơ quan này nhận định đây là vấn đề phức tạp, khó xác định hành vi phạm pháp của ông Lê Tùng Vân.

Tác giả: Minh Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP