Giải trí

Hình ảnh không thấy trên MV gây bão của Hà Hồ và Kim Lý

Khác với hình ảnh lãng mạn trên MV 'Cả trời thương nhớ' là những khoảnh khắc tình tứ và nhí nhố đến khó tin của Kim Lý và Hà Hồ được tái hiện trong một clip hậu trường được chia sẻ mới đây.

Xuyên suốt những cảnh quay, cả hai luôn gần gũi và dành cho nhau những cái chạm tình tứ hay đôi khi trêu đùa hóm hỉnh.

Đôi lúc Hồ Ngọc Hà không ngại đánh trả bạn diễn rất đáng yêu hay tỏ ra thích thú khi đạp xe đua cùng ô tô của người tình. Trong khi đó, Kim Lý lại dành cho Hà Hồ những lời hỏi han và cái ôm thân mật ngay sau khi cảnh quay hoàn thành. Cả hai liên tục cười đùa và không thể lập tức hóa thân vào vai diễn.

Trong lúc chờ bấm máy ghi hình, Hà Hồ liên tục tạo dáng trước ống kính và thả hồn với điệu múa 'kìa con bướm vàng'. Cô nàng còn thẳng tay 'hành hung' đạo diễn vì dám ý kiến với bộ đồ xinh đẹp khi mình mặc đi gặp người yêu.

Khán giả không thể nhịn cười với dáng đi rón rén khi diễn của Kim Lý. Và có vẻ như anh chàng đã hôn nhầm chỗ khiến bạn diễn 'nổi giận', không vừa ý. Vậy là từ một cảnh quay lãng mạn, cả hai quay sang đùa giỡn khiến đoàn phim ngỡ như đang xem hài.

Tuy vậy, theo chia sẻ của Kim Lý, Hà Hồ là người rất tài năng, chuyên nghiệp và biết mình đang làm gì. Diễn viên điển trai không ngại dành cho bạn diễn những lời có cánh, cho rằng giọng ca 'Cả trời thương nhớ' rất biết làm chủ cảm xúc của mình.

Do đó anh chỉ cần làm việc theo. "Hà Hồ ấy đem đến cho tôi rất nhiều cảm xúc và sự thích thú khác nhau. Tôi rất vui khi được làm công việc này", Kim Lý nhấn mạnh thêm.

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Kim Lý , làng sao , Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP