Thể thao

Higuain xác nhận rời khỏi Juventus

Phát biểu trước báo giới, Higuain đã xác nhận sẽ rời khỏi Juventus để chuyển sang khoác áo AC Milan theo hợp đồng cho mượn.

Trong những ngày qua, báo giới Italia đã liên tục đưa tin về việc Higuain rời khỏi Juventus để chuyển sang khoác áo AC Milan theo hợp đồng cho mượn. Cụ thể, Rossoneri sẽ phải trả 18 triệu euro để mượn lại Higuain trong vòng 1 năm, kèm theo đó là điều khoản mua đứt trị giá 36 triệu euro.

Higuain sẽ chuyển sang AC Milan thi đấu theo hợp đồng cho mượn

Hôm qua, Higuain đã có mặt ở thành phố Milan để chuẩn bị kiểm tra y tế. Rất đông CĐV AC Milan đã ra đón tiền đạo người Argentina trước cửa khách sạn Westin Palace.

Higuain cũng xác nhận chuyển sang AC Milan. Phát biểu trước báo giới địa phương, tiền đạo này cho biết: “Tôi sẽ có buổi kiểm tra y tế vào ngày mai. Tôi hy vọng sẽ ký hợp đồng với AC Milan.

Tôi sẽ bắt đầu hành trình mới. Tôi mong rằng những CĐV AC Milan cũng như Juventus đều dành tình yêu đối với mình. Giám đốc thể thao của AC Milan, Leonardo đã thuyết phục tôi tới đây. Tôi vừa nói chuyện với HLV Gattuso. Tôi tới đây để giúp CLB đi xa nhất có thể”.

Higuain gia nhập Juventus vào mùa Hè 2016 với phí chuyển nhượng 90 triệu euro. Cầu thủ này đã ra sân 105 trận cho Juventus và ghi được 55 bàn thắng.

Với việc Higuain chuyển sang AC Milan, vụ trao đổi cầu thủ (Leonardo Bonucci đổi lấy Mattia Caldara) giữa AC Milan và Juventus đã được kích hoạt và sẽ hoàn tất trong một vài ngày tới.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: higuain , ac milan , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP