Giáo dục

Hiệu trưởng lì xì cho sinh viên trong buổi học đầu năm mới

Cũng như các trường khác, sáng ngày 26/2 sinh viên trường ĐH Sài Gòn chính thức quay lại học sau kỳ nghỉ Tết dài nhưng một điều gây ngạc nhiên là trong buổi học đầu năm mới, thầy hiệu trưởng đã đến từng lớp mừng tuổi cho sinh viên.

Từ trưa 26/2, trên mạng Internet xuất hiện một đoạn clip cảnh sinh viên trong một lớp học hào hứng khi được một thầy giáo phát tiền lì xì đầu năm. Clip này được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội và nhận được sự chú ý của sinh viên các trường đại học. Nhiều người ủng hộ việc mừng tuổi này và cho rằng đây là hành động khích lệ những sinh viên có mặt trong buổi học đầu năm.

Một sinh viên trường ĐH Sài Gòn chia sẻ trên facebook cá nhân rằng: “Sáng nay đi học được thầy hiệu trưởng vô lì xì cho từng sinh viên nè. Đang học thầy bỗng đến trước cửa lớp và xin phép vào lì xì cho từng sinh viên. Mỗi bạn được mừng tuổi 20 nghìn đồng. Thầy dễ thương quá”.

Hiệu trưởng trường ĐH Sài Gòn lì xì cho sinh viên (ảnh từ clip)

Nhiều bạn sinh viên cho biết dù số tiền không lớn nhưng việc này làm cho không khí lớp học trở nên vui hơn và hứng thú hơn. Sau khi nhận lì xì với 20.000 đồng mới cứng từ thầy xong thì cả lớp ai cũng rất phấn chấn. Cũng theo các sinh viên, không chỉ vào tận lớp thầy còn mừng tuổi cho các sinh viên ở bên ngoài hành lang, vườn học tập của trường.

Được biết, người phát tiền lì xì cho sinh viên đó chính là PGS.TS Phạm Hoàng Quân, Hiệu trưởng trường ĐH Sài Gòn. Ông Quân cho biết đây là năm thứ hai ông đi mừng tuổi cho sinh viên, chỉ là việc nho nhỏ đầu năm.

“Tôi muốn có cơ hội nói chuyện, động viên các em vào năm mới học hành tốt để thành tài", ông Quân chia sẻ.

Tác giả: Lê Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP