Xe

'Hiểm họa tiềm ẩn' của Mitsubishi Xpander ra mắt với mức giá gây 'chấn động', trang bị là thế mạnh

Mẫu MPV chạy điện này được xem là ‘hiểm họa tiềm ẩn’ của Mitsubishi Xpander. Ngoài thiết kế độc đáo, mẫu MPV này còn sở hữu những gì mà khiến dân tình mê mẩn dù mới ra mắt?

Mới đây, mẫu MPV chạy điện BYD e6 đã được mở bán tại Ấn Độ với mức giá khởi điểm từ 29,15 lakh Rs (tương đương 860 triệu đồng). BYD e6 có thể được xem là “hiểm họa tiềm ẩn” của Mitsubishi Xpander nếu được phân phối tại thị trường châu Á trong thời gian tới.

BYD e6 chính thức mở bán tại Ấn Độ


BYD e6 là mẫu xe chạy điện đầu tiên trong phân khúc MPV tại thị trường Ấn Độ. BYD e6 được phân phối với 2 biến thể là Gl và GLX. Cung cấp sức mạnh cho BYD e6 là động cơ điện đặt ở phía trước, giúp sản sinh công suất tối đa 95 mã lực và mô-men xoắn cực đại 180 Nm. Với động cơ điện này, BYD e6 có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 130 km/h cùng phạm vi hoạt động 520 km chỉ trong 1 lần sạc. Ở biến thể GLX, BYD e6 được bổ sung bộ sạc nhanh AC 40 kW giúp xe có thể sạc từ 30 – 80% trong vòng 35 phút.

BYD e6 được bán ra với mức giá khá cao tại Ấn Độ


BYD e6 có kích thước chi tiết lần lượt là chiều dài 4.695 mm, chiều rộng 1.810 mm và chiều cao 1.670 mm cùng chiều dài cơ sở 2.800 mm và khoảng sáng gầm 170 mm. BYD e6 sở hữu diện mạo hiện đại với lưới tản nhiệt đặc trưng của dòng xe điện nhà BYD. Thêm vào đó, đối thủ tiềm năng của Mitsubishi Xpander còn có thêm đèn pha projector, đèn chạy ban ngày dạng LED cùng bộ la-zăng hợp kim 17 inch.

BYD e6 có nhiều tính năng và trang bị hiện đại


Bên trong khoang cabin, BYD e6 được hãng xe cung cấp hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng dạng xoay 10,1 inch, điều hòa không khí tự động, hệ thống lọc khí CN95, ghế trước chỉnh điện, vô lăng đa chức năng. Đi cùng với đó là loạt tính năng an toàn hiện đại như 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, EBD, hệ thống ổn định thân xe, phanh đỗ điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc,…

BYD e6 hứa hẹn gây bùng nổ về doanh số


Với diện mạo ấn tượng cùng loạt trang bị đáng đồng tiền bát gạo, BYD e6 chắc chắn sẽ là cái tên “gánh vác” doanh số của hãng xe Trung Quốc tại thị trường Ấn Độ. Nếu được mở bán tại thị trường Đông Nam Á, BYD e6 hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh doanh số khốc liệt với Mitsubishi Xpander.

Tác giả: Mai Lý

Nguồn tin: giaitri.arttimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP