Giải trí

Hari Won ‘'bóc phốt' Trấn Thành với sở thích có 1 không 2 của chồng

Hari Won chia sẻ, cảm thấy bị sốc văn hóa với sở thích đi toilet chung với vợ của Trấn Thành.

Hari Won chia sẻ về thói quen kỳ quặc của ông xã Trấn Thành.

Tuần này, trong tập cuối “Là vợ phải thế” mùa thứ 2, nữ ca sĩ Hari Won – một trong 3 MC của chương trình – tiếp tục “bóc phốt” ông xã Trấn Thành với thói quen có một không hai của nam danh hài.

Khi được MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi về sự khác biệt sau khi lấy chồng, Hari Won chia sẻ, cô không cảm thấy thất vọng nhiều vì Trấn Thành là một người rất ngăn nắp, sạch sẽ.

Tuy nhiên, người đẹp Hàn Quốc lại bị “sốc văn hóa” trước “sở thích” đi toilet chung với vợ.

Theo cô, dù là vợ chồng, hai người cũng phải có những giới hạn, biết “tương kính như tân”, không thể vào toilet cùng một lúc. Nhưng dường như Trấn Thành lại nghĩ khác.

Hari Won kể, khi cô phản đối sở thích “kỳ quặc” đó, danh hài sinh năm 1987 xem đó là chuyện bình thường vì “anh là chồng của em, em phải chấp nhận điều đó và em cũng phải hưởng thụ cái điều đó”.


Chia sẻ của giọng ca “Anh cứ đi đi” khiến hai MC Việt Hương, Đại Nghĩa, và 3 khách mời Ốc Thanh Vân, Trương Tri Trúc Diễm và diễn viên Hạnh Thúy đều bất ngờ, cũng như cười nghiêng ngả.

Thậm chí, Ốc Thanh Vân còn dùng từ “biến thái” để nói đùa về người bạn thân Trấn Thành. Trong khi diễn viên Hạnh Thúy nhận xét, Trấn Thành là “của hiếm” mà Hari Won phải giữ.

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp vợ chồng đáng yêu nhất của V-biz.

Tập cuối “Là vợ phải thế” phát sóng vào tối 3/7 tập trung chia sẻ về những câu chuyện của các bà vợ trong cuộc sống gia đình, cũng như sự khác biệt giữa thời thiếu nữ mơ mộng và khi đã bước vào hôn nhân.

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Trấn Thành , HARI WON

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP