Du lịch

Hành khách đi máy bay bị bắt vì tiểu tiện vào ghế

Trên chuyến bay nội địa Mỹ, Haag say xỉn được cho là đã sàm sỡ hai phụ nữ và tiểu tiện vào ghế ngồi của người khác.

Michael A. Haag, 45 tuổi, có mặt trên chuyến bay mang số hiệu F9864 của hãng Frontier Airlines, từ Denver tới Charleston, South Carolina, Mỹ vào ngày 17/5.

Một nhân chứng trả lời FBI rằng, Haag gọi một ly rượu trước khi ngồi xuống ghế 25E và nói rằng mình "hứng khởi toàn thân" khi thấy bạn gái cũ, USA Today đưa tin ngày 22/5. Anh ta tiếp tục gọi một ly rượu mạnh và liên tiếp đụng chạm vào hành khách ngồi cạnh, dù cô đề nghị anh ta tránh ra.

Emily, một người trên máy bay, cho biết cô nghe thấy tiếng phụ nữ hét lên rằng: "Nếu gã này còn chạm vào tôi thêm một lần nữa, tôi sẽ giết hắn". Tiếp viên phải chuyển Haag xuống hàng ghế trống cuối máy bay gần Emily, và dặn cô hãy báo cho họ biết nếu người đàn ông này tiếp cận.

Những hành khách khác cho biết Haag (ảnh) dường như "mất trí". Ảnh: Fox.

Tuy nhiên, Emily trông thấy Haag tháo dây an toàn và tiểu tiện xuống ghế trước mặt. Cô chụp lại làm bằng chứng và bức hình được lan truyền trên mạng xã hội vào 22/5.

Sau đó, Haag được chuyển lên đầu máy bay và bàn giao cho cảnh sát khi hạ cánh. Anh ta bị tạm giam tại nhà tù hạt Charleston nhưng được thả sau khi nộp 25.000 USD bảo lãnh, với cáo buộc gây cản trở công việc của phi hành đoàn và hành xử thiếu đứng đắn.

Đại diện hãng hàng không xác nhận trên kênh truyền hình CBS 4: "Chúng tôi đã nắm thông tin về trường hợp này và phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan. Frontier không nhân nhượng với những hành vi đe dọa sự an toàn của hành khách và phi hành đoàn".

Tác giả: Phạm Huyền

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP