Pháp luật

Hàng loạt cửa hàng cầm đồ bất ngờ bị đập phá

Liên tục trong một thời gian ngắn, rất nhiều cửa hàng cầm đồ trên địa bàn huyện Nga Sơn bị kẻ xấu đập phá, hủy hoại tài sản khiến dư luận hoang mang.

Ngày 6/11, nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã điều tra và bắt giữ Mai Văn Chung (SN 1979, xã Nga Trung, huyện Nga Sơn) bị cáo buộc là đối tượng cầm đầu trong ổ nhóm chuyên hủy hoại tài sản của các hiệu cầm đồ trên địa bàn huyện.

Đối tượng Chung tại cơ quan CSĐT

Trước đó, vào đêm ngày 12/10, nghi can Chung đã cùng các đối tượng dùng hung khí đập phá cửa cuốn và 2 biển quảng cáo của cửa hàng cầm đồ do anh Trịnh Việt Dũng (ở xã Nga Lĩnh) làm chủ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, do mâu thuẫn trong quá trình kinh doanh, cầm đồ, Chung đã cùng với Mai Văn Trưởng (SN 1991, ở xã Nga Trường); Phạm Văn Tuấn (SN 1992, ở xã Nga Thủy); Trịnh Xuân Hùng (SN 1997, ở xã Nga Văn) đến cửa hàng cầm đồ của anh Dũng đập phá và hủy hoại tài sản.

Tang vật vụ án

Hiện, cơ quan CSĐT- Công an huyện Nga Sơn đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can các đối tượng nói trên và bắt tạm giam để điều tra, làm rõ.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP