Kinh tế

Hãng hàng không miễn phí một năm bay cho U23 Việt Nam

Vietjet sẽ miễn phí một năm trên 76 đường bay nội địa và quốc tế cho huấn luyện viên và các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam.

Lãnh đạo hãng hàng không Vietjet vừa quyết định thưởng “nóng” cho huấn luyện viên Park Hang-Seo và đội tuyển U23 Việt Nam một năm bay miễn phí trên 38 đường bay nội địa và 38 đường bay quốc tế của hãng tới hầu hết các quốc gia trong khu vực.

"Đây là phần thưởng của hãng dành tặng 'những chiến binh quả cảm' - đại diện cho một thế hệ trẻ đầy triển vọng của thể thao nước nhà với mong muốn các thành viên của đội tuyển sẽ tiếp tục phấn đấu để mang lại những niềm hạnh phúc to lớn hơn nữa cho người hâm mộ cả nước, rạng danh đất nước, dân tộc Việt Nam", lãnh đạo hãng hàng không cho hay.

Việc giành thắng lợi trước đội U23 Iraq, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đã mang lại niềm hạnh phúc, vui sướng cho hàng chục triệu trái tim người hâm mộ nước nhà khi giành quyền vào bán kết Vòng chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc.

Trước đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có thư gửi Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, với lời chia sẻ: "Trong buổi tối nay, người hâm mộ bóng đá cả nước hết sức vui mừng trước kết quả tuyệt vời của Đội tuyển U23 Việt Nam".

Tác giả: Nguyễn Hà

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP