Giới trẻ

Hai phù dâu bị chục người đàn ông hò nhau sàm sỡ ở Trung Quốc

10 gã đàn ông nhốt hai phù dâu trong một căn phòng, đua nhau sờ soạng, phớt lờ sự cầu xin, khóc lóc của hai cô gái.

Một đoạn video mới xuất hiện vài ngày nay trên mạng xã hội Trung Quốc đang khiến dân tình nước này lên án dữ dội. Theo Chinapress, sự việc xảy ra tại tỉnh Sơn Đông. Các phù dâu không ngừng hét lên và xua đuổi, thậm chí khóc lóc nhưng những phản ứng đó không thể dập tắt được đám người quấy rối.

"Hai chị em, vâng lời cho anh em ôm", đám đàn ông nói, cùng nhiều lời lẽ thô tục khác. Trong khi có thể nghe thấy hai cô gái hét lên: "Biến đi, tôi ghét các anh", "Còn tiếp tục một lần nữa tôi sẽ báo cảnh sát"...

Hai phù dâu này đã cố gắng chạy thoát ra cánh cửa, nhưng vẫn bị đám đàn ông này chặn lại. Mãi cho tới khi các bậc trưởng lão lên tiếng, hai cô gái mới được giải thoát.

Dân mạng căm phẫn bình luận: "Lũ đàn ông thô tục, thật mất mặt người Sơn Đông", "Thật là bệnh hoạn"... Tuy nhiên, vẫn còn có những bình luận cho đây là một phong tục trong đám cưới.

Cách đây vài ngày, một đoạn video khác cho thấy chú rể đè lên người phù dâu ngay trong phòng tân hôn. Đáng ngạc nhiên người xung quanh, có cả cô dâu vẫn cười đùa.

Cũng mới tuần trước, một đoạn video ghi lại cảnh tượng một gã đàn ông ngang nhiên thò tay sờ ngực của một phù dâu. Tuy bị bất ngờ, nhưng cô phù dâu cao tay đã nhanh chóng phản kháng bằng cách tấn công vào chỗ hiểm của kẻ đó. Hành động này đã nhận được nhiều khen ngợi, rằng chị em phụ nữ phải có phản ứng quyết liệt và dứt khoát thì mới bảo vệ được mình.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: phù dâu , sàm sỡ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP