Pháp luật

Hải Phòng: Bắt quả tang người phụ nữ bán số lô, số đề trên đường Quán Nam

Ngày 5/10, Đội Cảnh sát trật tự - Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH (Công an TP Hải Phòng) cho biết vừa phối hợp bắt quả tang đối tượng có hành vi đánh bạc trá hình dưới hình thức bán số lô, số đề cho khách có thu tiền trên đường Quán Nam, phường Kênh Dương, quận Lê Chân.

Đội Cảnh sát trật tự - Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH lập biên bản vụ việc. Ảnh: Công an TP Hải Phòng

Trước đó, vào 18h25 ngày 4/10, tổ công tác của Đội Cảnh sát trật tự - Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH kết hợp với Phòng Cảnh sát cơ động và Công ty TNHH MTV Xổ số Hải Phòng trong quá trình tuần tra, kiểm soát đã phát hiện, bắt quả tang Lê Thúy Ngân, SN 1964, trú tại phường Kênh Dương, quận Lê Chân, đang có hành vi đánh bạc trá hình dưới hình thức bán số lô, số đề cho khách có thu tiền trên đường Quán Nam, phường Kênh Dương, Lê Chân.

Tang vật thu giữ gồm: 1 tờ bảng kê viết tay ghi số lô, số đề ngày 4/10/2023 với số tiền bán được thể hiện trong bảng kê là 100.940.000 đồng, có bảng kê chi tiết kèm theo; 1 tờ tem ghi số lô, số đề ngày 4/10/2023 với số tiền bán được thể hiện trong tích kê là 930.000 đồng và 1.120.000 đồng, 1 điện thoại Galaxy A12 màu xanh vỡ màn hình, đã qua sử dụng.

Tại cơ quan Công an, Lê Thúy Ngân đã khai báo thành khẩn và nhận thức được hành vi của mình là vi phạm pháp luật. Tổ công tác của Đội Cảnh sát trật tự - Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã lập biên bản vụ việc.

Ngày 5/10, đơn vị đã hoàn tất và chuyển hồ sơ, tang vật cùng đối tượng Lê Thúy Ngân cho Công an quận Lê Chân thụ lý, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Tác giả: T.Quang

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP