Giáo dục

Hà Nội: Phụ huynh bức xúc vì con bị cô giáo đánh tím người

Hình ảnh cậu bé với những vết tím khắp người cùng những dòng status về việc học sinh này bị cô giáo đánh tại một tài khoản facebook đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Hình ảnh cháu T. bị cô giáo đánh (ảnh: GĐCC)

Theo xác minh của PV báo điện tử Infonet, học sinh bị đánh tím người nói trên là em Vũ Thế .T – học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Kiêu Kỵ (huyện Gia Lâm, Hà Nội). Chia sẻ về vụ việc con mình bị cô giáo đánh ở trường, anh Vũ Thế Vinh (SN 1975) - bố cháu T. cho hay: “Ngày 2.5 vừa qua, con đi học về với vẻ mặt buồn chán, cháu không vui chơi như mọi ngày. Buổi tối tôi có tắm cho cháu thì thấy trên người cháu có nhiều vết bầm tím.

Thấy lạ nên tôi hỏi “vì sao người con lại có nhiều vết tím thế này?”, cháu im lặng một lát rồi trả lời cháu bị muỗi đốt. Tôi hỏi mãi cháu cũng chỉ nói bị muỗi cắn. Tôi liền trao đổi lại vấn đề với mẹ cháu, đến tôi đi ngủ, hai mẹ con thủ thỉ thì cháu có nói với mẹ là nay bị cô giáo đánh ở lớp học.

Đây là lần thứ 2 con tôi bị giáo viên chủ nhiệm đánh, lần trước cô đã đánh cháu bầm dập cả ngón tay nhưng gia đình tôi đã cho qua và không truy cứu.

Tôi không thể tưởng tượng được, cháu mới học lớp 1 mà cô lại liên tục giáo dục cháu bằng đòn roi thì thật không chấp nhận được. Tôi nghe vợ trao đổi lại thì cô nói vì con học kém nên cô đánh. Chúng tôi gửi con đến trường là mong con được yêu thương, được dạy dỗ chứ không phải con sai là cô lôi con ra đánh bầm dập cả người thế này.

Trước sự việc này gia đình tôi đã trao đổi lại với ban giám hiệu nhà trường và mong nhà trường có hình thức kỷ luật với giáo viên này để làm gương cho người khác. Tôi không muốn các học sinh khác lại tiếp tục là nạn nhân của bạo lực học đường giống con tôi”.

Bà Nguyễn Thị Duyên – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Kiêu Kỵ cũng đã xác nhận sự việc trên và cho biết: “Sau khi tiếp nhận thông tin từ mẹ cháu, tối qua (3/5) giáo viên chủ nhiệm cùng ban giám hiệu nhà trường cũng đã đến trao đổi với phụ huynh và sự việc. Tại đây cô giáo chủ nhiệm cháu T. cũng đã nhận khuyết điểm khi đánh cháu”.

Tác giả: Hoàng Thanh

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP