Giáo dục

Phụ huynh đến nhà xin lỗi giáo viên đang mang bầu bị đánh nhập viện

Chiều 2/4, bà Phan Thị Nghĩa đến nhà cô Phan Thị Hiên để gửi lời xin lỗi vì những sự việc xảy ra khiến giáo sinh đang mang bầu này phải nhập viện.

Chiều 2/4, bà Phan Thị Nghĩa (35 tuổi), trú phường Trung Đô, TP Vinh, cùng chồng đến nhà cô Phan Thị Hiên (21 tuổi), trú xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An, để xin lỗi vì những việc đã gây ra cho cô giáo thực tập.

Trước mặt gia đình nạn nhân và chính quyền địa phương, phụ huynh Phan Thị Nghĩa thừa nhận đã nóng nảy, dẫn đến việc hành hung cô Hiên nhập viện. Bà Nghĩa gửi lời xin lỗi tới cá nhân cô Hiên và mọi người trong gia đình, mong bỏ qua mọi chuyện.

Phụ huynh này cho biết sẽ chịu mọi chi phí thuốc men, tổn thất tinh thần mà mình đã gây ra cho giáo sinh Phan Thị Hiên. Cả hai sau đó bắt tay giảng hòa, bỏ qua mọi chuyện.

Phụ huynh Nghĩa bắt tay xin lỗi cô Phan Thị Hiên. Ảnh: Phạm Hòa.

Phụ huynh Nghĩa là người có con theo học ở trường Mầm non Việt Lào, đóng tại phường Trung Đô. Ngày 22/3, nghi ngờ con có vết bầm là do giáo viên đánh, bà Nghĩa đưa bé đến trường để làm rõ sự việc.

Tại đây, phụ huynh này xông vào hành hung giáo sinh đang mang bầu Phan Thị Hiên, mặc cho nạn nhân van xin và khẳng định không đánh cháu bé. Chỉ đến khi cô giáo quỳ gối xin lỗi học trò, phụ huynh này mới tha.

Cô Phan Thị Hiên sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu, điều trị tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Sinh sản Nghệ An. Các bác sĩ cho biết bệnh nhân có nguy cơ sẩy thai.

Đến ngày 28/3, sức khỏe nạn nhân đã ổn định nên được xuất viện. Tuy nhiên, thai nhi vẫn còn dấu hiệu dọa sẩy. Bệnh nhân vẫn phải dùng thuốc, sau một tuần đến trung tâm khám lại.

Trường Mầm non Việt - Lào, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps

Tác giả: Phạm Hòa

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP