Xã hội

Hà Nội: Nam thanh niên bị đánh dã man giữa đường, không ai dám can

Sau khi buông lời chửi người đi đường vì va chạm giao thông, một nam thanh niên bị hai người đàn ông cao to lao vào đánh tới tấp. Nạn nhân chỉ biết ôm đầu chịu đòn, không có phản ứng gì.

Theo phản ánh của người dân, vào khoảng 14h ngày 19/4, một nam thanh niên đi xe máy đến khu vực đối diện số 340 đường Đê La Thành (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội) đã bị hai người khác lao vào đánh tới tấp.

Hai người đàn ông lao vào đấm đá nam thanh niên ngay giữa đường đông người qua lại.

Được biết, do nam thanh niên có lớn tiếng chửi hai người đàn ông đi đường nên bị 2 người này xông vào đánh tới tấp. Thời điểm bị đánh, nam thanh niên không có phản ứng gì, mấy phút sau chỉ nằm dưới lòng đường ôm đầu chịu đòn.

Phát hiện sự việc, nhiều người đã tập trung theo dõi, vào can ngăn nhưng hai người đàn ông tỏ thái độ rất hung hãn, manh động khiến những người chứng kiến sợ hãi.

Nam thanh niên nằm giữa lòng đường ôm đầu chịu đòn. (Ảnh cắt từ clip)

Trao đổi với PV báo điện tử Infonet, một lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa đã xác nhận có vụ xô xát như thế trên địa bàn phường lúc chiều nay. Tuy nhiên, khi vụ việc xảy ra, người dân không kịp báo nên cơ quan Công an không kịp xử lý. Khi lực lượng Công an đến hiện trường, nạn nhân cũng như đối tượng đều đã rời đi.

Theo vị lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa, qua điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ xô xát là do va chạm giao thông, hai bên không kìm chế. Có lẽ nam thanh niên bị 2 người đàn ông hành hung chắc không bị thương nặng nên đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Tác giả: Sông Mã

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP