Xã hội

Hà Nội: Cháy lớn ở xưởng sửa chữa ô tô sáng mùng 2 Tết

Khoảng 9h30 sáng mồng 2 Tết Mậu Tuất (17/2/2018) một vụ hoả hoạn lớn đã xảy ra tại một cửa hàng sửa chữa lốp và ắc quy ô tô trên đường Pháp Vân, đoạn đối diện bến xe Nước ngầm (quận Hoàng Mai, Hà Nội) khiến nhiều người dân hoảng sợ.

Một số người dân chứng kiến vụ cháy cho biết: Thời điểm trên họ phát hiện khói, lửa từ trong ngôi nhà dùng làm kho, xưởng sửa chữa lốp và bình ắc quy ô tô.

Cháy lớn tại xưởng sửa chữa ô tô sáng mùng 2 Tết - (Ảnh: Văn Tùng).

Người dân sau đó nhanh chóng dùng nước để chữa cháy tại chỗ nhưng lửa vẫn lan nhanh. Nhận thấy nguy cơ cháy lan rộng, một số người đã gọi điện báo cho lực lượng cảnh sát PCCC.

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) đã điều 2 xe cứu hoả cùng hàng chục cán bộ, chiên sĩ nhanh chóng đến hiện trường dập lửa. Khoảng 15 phút sau ngọn lửa đã cơ bản được khống chế.

Trao đổi với PV một cán bộ của phòng Cảnh sát PCCC số 8 cho biết, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản trong căn nhà này đã bị lửa thiêu rụi.

Đồng thời cán bộ PCCC cũng khuyến cáo trong dịp Tết việc thắp hương, đốt vàng mã nhiều rất dễ gây hỏa hoạn nên người dân phải đặc biệt chú ý công tác phòng cháy, chữa cháy.

Hiện lực lượng chức năng đang phong toả hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Tác giả: Nhất Nam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP