Kinh tế

Cháy hàng socola Valentine đựng trong hộp iPhone X làm người yêu mừng hụt

Năm nay, trên thị trường quà tặng dịp Lễ Tình nhân Valentine, loại socola đựng trong hộp iPhone X được nhiều bạn trẻ thích thú hơn cả bởi sự độc đáo, khác lạ và mức giá phải chăng.

Từ lâu, socola có thể coi là món quà truyền thống trong ngày Valentine của những cặp tình nhân. Tuy nhiên, trong năm nay, món quà này đã được tô điểm sự mới mẻ khi những viên socola được đựng trong những chiếc hộp iPhone X và túi hãng Apple, khiến người được nhận quà ngỡ tưởng rằng mình được người yêu tặng iPhone X thật.

Anh Hoàng Tùng, người được bạn gái tặng hộp socola iPhone X này mới đây chia sẻ: “Lúc người yêu mình mang túi quà ra tặng, mình cũng bất ngờ lắm vì nhìn thấy túi Apple. Khi bóc mác hộp iPhone X trên tay, mình vẫn nghĩ là thật, cho đến khi mở ra mới biết là socola. Hộp quà này khiến mình vừa vui vừa bất ngờ, là một kỉ niệm đẹp dịp lễ Valentine này của mình”.

Loại socola iPhone X tự làm với nhiều vị và màu sắc thu hút. (Ảnh: Hồng Vân)

Theo chị Quỳnh Trang, một trong những chủ cửa hàng bán sỉ và lẻ loại socola iPhone X đầu tiên tại Hà Nội cho biết, mọi năm chị cũng bán socola Valentine nhưng loại socola iPhone X năm nay được nhiều người hỏi mua và bán chạy hơn cả.

Cụ thể, năm nay, chị Trang bán 2 loại socola iPhone X, một loại nhập cả socola và hộp iPhone X từ xưởng, loại còn lại thì chỉ nhập hộp và túi Apple về, còn socola là chị tự làm.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, chị Trang cho biết nguyên liệu làm socola của chị đều là nguyên liệu nhập ngoại nên loại socola handmade của chị được nhiều khách đặt mua hơn hẳn.

“Khi tư vấn cho khách mình cũng có giới thiệu loại socola mình tự làm và socola nhập về. Tuy giá socola handmade có đắt hơn nhưng khách vẫn chọn loại này nhiều hơn cả”, chị Trang nói.

Về giá cả, chị Trang cho biết, cả 2 loại socola chị bán đều có giá 235.000 đồng/hộp.

Loại socola nhập nguyên hộp do xưởng sản xuất. (Ảnh: Hồng Vân)

Bên cạnh đó, chị Linh Chi, người mới nhập loại socola iPhone X này bán được hơn 1 tuần nay chia sẻ rằng, tuy mới bán nhưng mỗi ngày chị cũng bán được khoảng trên dưới 30 hộp.

“Loại socola iPhone X làm sẵn mình nhập về có giá khoảng 120.000 – 130.000 /hộp và bán với giá 250.000/hộp, bán được hơn 1 tuần nhưng lãi cũng thu về gần 20 triệu đồng”, chị Chi cho hay.

Đáng nói, chia sẻ với phóng viên Dân trí, chị Ngọc Hoa, đầu mối bán lẻ và sỉ loại socola iPhone X này từ một tháng trước đây cho biết, tính đến nay, chị đã bán được khoảng 2.000 hộp, riêng lãi cũng vào khoảng 50 triệu đồng.

Theo quan sát của phóng viên, hộp iPhone X này nhìn rất giống thật, còn có đủ cả thông số bên ngoài vỏ hộp, nguyên team mác nên người được tặng rất khó để nhận ra đây chỉ là hộp socola.

Ngoài ra, chị Quỳnh Trang cho biết, sau khi đăng bài về mặt hàng này trên mạng xã hội, chị được rất nhiều người hỏi mua buôn và mua lẻ.

“Khách mua buôn có người lấy đến 500 hộp/ngày. Mấy hôm nay khách gọi điện nhắn tin để đặt hàng nhiều quá mình còn không có thời gian trả lời hết. Dù là buôn bán thời vụ nhưng cũng đắt hàng nên mình kiếm cũng được”, chị Trang chia sẻ.

Thêm nữa, các mối buôn và chủ xưởng sản xuất loại socola độc đáo này tại Hà Nội cho biết, khách sỉ và lẻ ở các tỉnh miền Trung, miền Nam cũng đặt mua loại socola iPhone X này rất nhiều. Do đó, đến những ngày sát Lễ Tình nhân năm nay, họ phải ngừng nhận đơn ở những khu vực xa để tập trung trả hàng cho khách tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

“Muốn nhận thêm đơn khách đặt lắm nhưng không làm kịp để bán. Đây cũng là thực phẩm, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng nên xưởng không dám làm ẩu. Bên cạnh đó, hộp iPhone X làm cũng rất mất thời gian”, anh Trung, chủ một xưởng sản xuất loại socola iPhone X này cho biết thêm.

Tác giả: Hồng Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: iphoneX , socola , Valentine , Lễ tình nhân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP