Số hóa

Google trình làng bản Chrome 71 cho Android với nhiều cải tiến

Chrome 71 hiện được triển khai đến các thiết bị Android, với nhiều cải tiến về tính năng và bảo mật nhằm mục đích chống lại các hành vi gian lận.

Chrome 71 trên Android chứa nhiều tính năng cải tiến nổi bật. ẢNH: GOOGLE

Theo PhoneArena, trình duyệt Chrome 71 sẽ hiển thị cảnh báo thanh toán khi một trang web không tiết lộ đúng cách thông tin nhập sẽ được sử dụng như một phần của đăng ký dịch vụ. Chrome cũng sẽ phát hiện các trang không tuân theo yêu cầu làm rõ các giao dịch xảy ra. Đây là tính năng tốt vì nhiều người đã thiết lập một lần thanh toán trên thẻ của họ và các trang web độc hại có thể dễ dàng ẩn chứa một giao dịch nếu người dùng không cẩn thận.

Chrome 71 cũng có khả năng chống lại các trang web hiển thị quảng cáo được đặt làm cảnh báo hệ thống, thường có nút Dismiss (bỏ qua) giả mạo. Google cho rằng động thái này sẽ giúp ngăn chặn một số lượng nhỏ các trang web có trải nghiệm người dùng bất thường nhằm ăn cắp dữ liệu nhạy cảm của người dùng.

Một bổ sung khác trong bản cập nhật Chrome 71 cho Android là khả năng cho phép các nhà phát triển tùy chỉnh cách ứng dụng web xuất hiện trong chế độ xem toàn màn hình. Ví dụ, bây giờ họ có thể ẩn thanh điều hướng để có trải nghiệm nhập vai hoàn hảo.

Tác giả: Thành Luân

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: bản Chrome 71 , Android , google

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP