Giới trẻ

Góc lành mạnh: Bị cắm sừng, thanh niên quyết ra cầu uống 3 chai nước ngọt, ăn 4 gói bim bim rồi nhặt rác đem về

Dù đau đớn đến tận tâm can, thanh niên thất tình vẫn không nhảy cầu, không hút hít, không bia rươu, thậm chí không cả xả rác bừa bãi luôn. Chắc hẳn, anh chàng này đã từng được 9 phảy môn Giáo dục công dân.

Khi thất tình nhiều người nghĩ phải có chút bia rượu để cơn say quên đi nỗi sầu, hoặc thậm chí còn từ bỏ tính mạng của mình vì những phút yếu lòng trong tình yêu. Hoàn toàn sai rồi nhé!

Với những công dân lành mạnh, những học sinh ưu tú luôn đạt 9 phảy môn Giáo dục công dân như anh chàng dưới đây thì mọi chuyện hoàn toàn ngược lại.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện vừa buồn, vừa cười được ghi nhận lại vào tối hôm qua trên cầu Nhật Tân. Theo đó, chàng thanh niên trong dòng tâm sự bị người yêu cắm sừng. Vì quá đau buồn chàng đi ra chân cầu cho khuây khoả. Tưởng chừng chàng có thể sẽ nhảy xuống dòng sống buốt giá để quên sạch đau đớn tâm can. Thế nhưng, chàng lại chọn cách sống lành mạnh hơn rất nhiều: thất tình vẫn phải uống 3 chai nước ngọt, ăn 4 gói bim bim, rồi nhặt rác đem về vì mục tiêu bảo vệ môi trường sống những người xung quanh.

Thanh niên ý thức nhất của năm.

Vẫn phải nhặt rác đem về vì bảo vệ môi trường.

Thanh niên bị người yêu cắm sừng lang thang trên cầu Nhật Tân một mình. Đi từ đầu cầu tới cuối cầu uống hết 3 chai nước ngọt và 4 gói bim bim. Mình cả người yêu mình đang ôm nhau trên cầu thì hắn ta đi qua bảo là trước sau gì chúng mày chả chia tay. Mình cay quá định đánh nó 1 trận thì người yêu mình bảo chấp gì thằng thất tình, mấy người bên cạnh bảo về đi mà không chịu về, nó còn bảo kệ nó, liên quan gì.

Thanh niên thất tình nhưng vẫn không nhảy cầu, không hút hít, không bia rươu, thậm chí không cả xả rác bừa bãi luôn. Ngày xưa chắc Giáo dục công dân toàn 9 phẩy.”

Nhiều cư dân mạng đã không khỏi thán phục cho tin thần Giáo dục công dân 9 điểm này.

Câu chuyện vừa buồn, vừa cười đã khiến không ít cư dân mạng không khỏi thán phục, mong muốn truy tìm info của chàng trai để ngỏ lời học hỏi.

“Thanh niên gương mẫu của năm đã day tôi biết cách thất tình những vẫn còn ý thức” - nick Hoàng Văn Tiến bình luận.

“Trời ơi, yêu mất thôi, nếu không ngại lái máy bay thì chị sẽ ra uống nước ngọt rồi ăn bim bim cùng em” - bạn Phương Trang dí dỏm.

“Sau câu chuyện này cô bồ chắc phải nghĩ ngợi lại rất nhiều đây, đâu phải dễ dàng kiếm được chàng trai ý thức tốt thế này” - bạn Mạnh Quỳnh chia sẻ.

Tác giả: Hà Thương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP