Thể thao

Giggs cảnh báo Mourinho về "cơn giông bão" ở MU

Cựu huyền thoại Xứ Wales cho rằng, nhiệm vụ khó khăn của Mourinho thời gian tới là làm sao giữ cho tập thể Quỷ đỏ luôn trong trạng thái hưng phấn, hạnh phúc suốt cả mùa.

MU đang có màn khởi đầu như mơ ở sân chơi Ngoại hạng, với hai chiến thắng thuyết phục liên tiếp trước Bournemouth và Southampton.

Dấu ấn của Mourinho là khá lớn, khi ông đã vực dậy tinh thần toàn đội, thổi ngọn lửa khát vọng cháy bỏng trong từng cầu thủ. Bên cạnh đó là sự tỏa sáng của những tân binh như Ibrahimovic, Eric Bailly hay Pogba.

Giggs đưa ra lời cảnh báo với Mourinho

Mặc dù vậy, cựu danh thủ Ryan Giggs, người từng có 29 năm gắn bó với MU vừa cảnh báo, sẽ không dễ cho ông thầy người Bồ khi muốn giữ trạng thái vui vẻ, thoải mái cho tất cả thành viên trong đội.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Giggs nói: "Vấn đề lớn nhất của Mourinho là giữ cho tất cả được hạnh phúc."

Ba mùa giải trước, Ryan Giggs đảm nhận vai trò trợ lý cho David Moyes rồi Van Gaal. Nhưng sau khi Mourinho lên nắm quyền, huyền thoại người Xứ Wales quyết định dứt áo ra đi.

Nhận xét về trường hợp của tài năng trẻ Rashford, Giggs cho rằng, tiền đạo 19 tuổi này sẽ có ít cơ hội hơn với sự xuất hiện của Ibrahimovic.

Ông cũng không đồng ý với quan điểm nên để Marcus Rashford dạt sang đá cánh: "Rashford là tiền đạo cắm. Cậu ta đá ở trung tâm rất tốt nhờ sự linh hoạt và khả năng chớp thời cơ tốt.

Rashford có thể vào sân từ ghế dự bị và tạo dấu ấn. Hiện đang có nhiều sức ép đè lên cậu ấy sau màn trình diễn chói sáng mùa giải trước."

Tác giả bài viết: Anh Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP