Giới trẻ

Giáo viên phạt học trò đứng bắt tay suốt buổi học vì tội cãi nhau

Hình phạt này của giáo viên khiến nhiều người cảm thấy thú vị.

Một tài khoản mới đăng một video kèm dòng chia sẻ: "Cãi nhau trong lớp, hai thanh niên bị giáo viên phạt cứ như thế này cả buổi. Không biết sau màn phạt này hai thanh niên đã hết cãi nhau chưa nhỉ". Theo đó, hai cậu học trò đứng chịu phạt bằng việc đứng nhìn nhau và liên tục bắt tay trong khi các bạn khác ngồi tập trung học bài.

Hình phạt "bá đạo" này đã nhận được sự chú ý của cộng đồng, đã có hơn 100.000 lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải và có hàng trăm ý kiến bình luận. Tài khoản Nguyễn Thu dí dỏm: "Kiểu phạt này của giáo viên đáng yêu nhỉ. Vừa thân thiện, nhẹ nhàng, tăng tính đoàn kết". "Sau vụ này lại gắn bó phải biết, anh anh em em như chưa từng có xích mích xảy ra", Facebooker Huy Thân hài hước.

"Phạt cách này hay nè, giáo viên vui tính ra trò. Mà cũng may là cãi nhau chứ đánh nhau thì bắt ôm cả tiết học có khi buông ra lại thấy nhớ nhau", người dùng Facebook Như Như nói.

Những câu chuyện vui về thời thơ ấu cùng những hình phạt tương tự được nhiều bạn trẻ kể lại. Tài khoản Huỳnh Quang kể: "Tôi còn bị bắt uống hết một chai nước rồi không cho đi vệ sinh cơ, đội nón bảo hiểm dang tay ra. Rồi vẽ bậy ra vở bị cô giáo bắt được thế là bắt lên bảng vẽ lại y chang, xấu hổ lắm". "Thế này còn nhẹ, hồi tôi bé đánh nhau với thằng em xong bố bắt hai chị em đứng tát nhau 20 phút mà phải tát mạnh chứ nếu tát nhẹ là bố tôi sẽ tát cả hai đứa. Thế là từ đó không dám đánh nhau nữa", một người dùng Facebook viết.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: bắt tay , Học trò , giáo viên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP