Đẹp

Giảm cân siêu tốc, bỗng chốc có cả tá người theo đuổi nhờ loại trà được làm từ nguyên liệu dễ kiếm

Có thể bạn không biết, thường xuyên uống trà lá ổi sẽ giúp bạn gái giảm cân hiệu quả, mau chóng có được thân hình thon gọn như mong đợi.

Cách làm trà lá ổi

Cách làm trà lá ổi không khác nhiều so với trà bình thường. Bạn có thể dùng lá ổi tươi hoặc lá ổi đã phơi khô để làm trà. Bạn chỉ cần lấy một ít lá ổi và pha với nước sôi và thưởng thức. Bạn có thể uống trà lá ổi thay nước uống hàng ngày để giảm cân hiệu quả.

Bất cứ ai cũng có thể uống trà lá ổi trong một thời gian dài, đặc biệt là những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, người thừa cân hoặc những người có hệ miễn dịch kém. Bạn có thể thêm chút đường để trà lá ổi thơm và ngọt hơn.

Tác dụng của trà lá ổi

Trà lá ổi giúp chống oxy hóa, giảm lượng mỡ trong máu, giảm cholesterol, giúp giảm cân hiệu quả. Trà lá ổi có khả năng ngăn chặn tinh bột phức tạp chuyển đổi thành những loại đường trong cơ thể. Do đó, có thể coi uống trà một phương pháp hỗ trợ giảm cân.

Uống trà lá ổi trong thời gian dài giúp làm sáng da, ngăn chặn sự hình thành của vết tàn nhang, đốm đen, tăng sức đề kháng của làn da dưới tác động của tia cực tím.

Lá ổi rất giàu viamin C, sắt, canxi, phốt pho và các khoáng chất khác, giúp bổ sung các vitamin cần thiết cho cơ thể. Bạn gái muốn làm đẹp, giảm mỡ, giảm cân, giải độc cơ thể nên uống trà lá ổi.

Các chuyên gia chia sẻ, ngoài ra, uống trà lá ổi hàng ngày cũng có thể giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng rụng tóc hàng loạt với cả phái đẹp và các quý ông.

Tóc rụng nhiều do thiếu dưỡng chất, gây hói đầu là tình trạng bệnh lý gây mất tự tin. Lá ổi chứa nhiều vitamin nhóm B, có tác dụng kích thích tóc mọc đều và khỏe.

Ngoài ra bạn có thể ủ tóc với nước lá ổi và dùng khăn ủ tóc để qua đêm giúp mái tóc đẹp. Loại thảo dược từ tự nhiên này kích thích rễ và nang tóc khỏe, khắc phục tình trạng rụng tóc.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: trà lá ổi , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP