Tin địa phương

Giải đua xe đạp Đà Nẵng mở rộng tranh Cúp Asanzo: Chung tay vì nạn nhân chất độc da cam

Giải đua xe đạp Đà Nẵng mở rộng tranh Cúp Asanzo năm 2017 sẽ diễn ra vào sáng chủ nhật ngày 30/7/2017. Phát biểu tại cuộc Họp báo,Ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Tập đoàn Điện tử Asanzo nhấn mạnh tầm quan trọng và ý nghĩa của cuộc đua : " Giải đua xe đạp Đà Nẵng mở rộng tranh Cúp Asanzo là giải đấu chung tay vì nạn nhân chất độc da cam"

"Tập đoàn Asanzo cũng đã có một thời gian dài hoạt động tại Đà Nẵng và việc chúng tôi quyết đ̣nh chọn nơi đây để tổ chức cuộc đua xe đạp đặc biệt có khá nhiều lý do. Thứ nhất, về đ̣ịa lý, Đà Nẵng là nơi rất thuận tiện để mọi người có thể cùng hội ngộ từ khắp mọi miền trên Tổ quốc mà không phải di chuyển quá xa như tới Hà Nội và TPHCM.

Thứ hai, trong thời gian làm việc tại đây, tôi thấy thực sự quý mến con người và mảnh đất này, tất cả đều thân thiện và hòa đồng, phong trào xe đạp ở Đà Nẵng cũng rất phát triển thông qua sự đa dạng của các CLB với những tay đua nghiệp dư.


Trước giải đấu này, tôi cũng cảm nhận được sự háo hức của nhiều cua-rơ yêu mến bộ môn xe đạp trên mọi miền Tổ quốc. Họ muốn tới Đà Nẵng không chỉ để góp mặt ở một sự kiện mang nhiều ý nghĩa nhân văn, cùng chung tay chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, những gia đình chính sách, những nạn nhân nhiễm chất độc da cam, mà bên cạnh đó là khát vọng được vượt qua chính mình trên đường đua, cũng như khám phá vẻ đẹp của thành phố biển.

Riêng với giải đấu đặc biệt này, qua trải nghiệm của chính bản thân khi tới thăm những nạn nhân chất độc da cam, tôi thực sự xúc động và cảm nhận được những khó khăn mà họ hàng ngày đang gánh chịu nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần.

Vậy nên, tôi mong muốn tất cả mọi người hãy cùng chung tay, góp sức với Asanzo để cuộc đua trở thành hoạt động thường niên, mang thêm nhiều niềm vui đến với những nạn nhân chất độc da cam nói riêng và những gia đ́nh có hoàn cảnh khó khăn nói chung"

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP