Số hóa

Giá Galaxy Note9 có thể ngang ngửa iPhone X

Samsung có thể bán Galaxy Note9 với giá 999 USD, tương đương phiên bản 64 GB của iPhone X.

Theo Phonearena, Samsung có thể sẽ không đứng ngoài xu thế tăng giá bán điện thoại thông minh cao cấp lên mốc 1.000 USD và điều đó thể hiện trên Galaxy Note9 - thiết bị nhiều khả năng sẽ ra mắt tại sự kiện Unpacked được tổ chức vào 9/8 tới.

Galaxy Note mới có thể tiệm cận với giá iPhone X (bên phải).

Cụ thể, Galaxy Note9 được dự đoán sẽ rơi vào khoảng giá từ 950 USD đến 999 USD. Trước đó, Galaxy Note8 được bán ra với giá 950 USD. Trên dòng Note, Samsung cũng liên tục tăng giá sản phẩm, khi Galaxy Note5 có giá từ 740 USD đến 850 USD nhưng đã lên 850 USD đến 880 USD trên Galaxy Note7.

Tuy nhiên, website này cho rằng phiên bản thấp nhất của Galaxy Note9 có thể không vượt quá 1.000 USD bởi đây là "ranh giới nguy hiểm" và nó có thể khiến người dùng không hài lòng. iPhone X từng gặp rắc rối với mốc này khi bị người dùng chỉ trích vì giá quá cao và trên thực tế sản phẩm đạt doanh số không như các nhà phân tích kỳ vọng.

Phonearena tính toán, nếu ra mắt 9/8, nhiều khả năng Galaxy Note9 sẽ được bán ra khoảng ngày 24 - 31/8. Galaxy Note5 là sản phẩm bán ra nhanh nhất sau 8 ngày ra mắt trong khi Note7 là 17 ngày và Note8 là 22 ngày. Do đó, nếu tính trung bình, Note9 có thể bán ra sau khoảng 2 tuần rưỡi hoặc sớm hơn.

Galaxy Note9 là một trong những smartphone được chờ đợi nhất nửa cuối 2018 và là đối thủ nặng ký với loạt iPhone thế hệ 2018. Dù thiết kế được cho không thay đổi nhiều với Note8 tiền nhiệm, mẫu Galaxy Note mới hứa hẹn sở hữu cấu hình "khủng" với RAM lên tới 8GB và bộ nhớ trong 512GB. Bút cảm ứng S Pen, đặc trưng riêng của dòng Galaxy Note, cũng có thể được Samsung tích hợp thêm Bluetooth, bổ sung nhiều tính năng ngoài việc viết và vẽ.

Ngoài ra, Galaxy Note9 có thể có 5 màu sắc khác nhau. Điều này đồng nghĩa với việc đây sẽ là smartphone cao cấp Samsung có nhiều màu sắc nhất ngay trong lần đầu tiên xuất hiện.

Tác giả: Như Phúc

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: galaxy note9 , iPhone X

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP