Số hóa

Galaxy X sẽ xuất hiện diện mạo độc đáo cùng màn hình lớn gấp đôi

Theo một số thông tin rò rỉ, chiếc Galaxy X sẽ sở hữu thiết kế với hai màn hình có thể gập đôi lại với nhau.

Nguồn tin cũng cho biết thêm, Galaxy X vẫn có một bản lề giữa 2 màn hình nhưng không giống như ZTE Axon M. Galaxy X sẽ có thiết kế giống với một điện thoại nắp gập hơn là một cuốn sách bởi bản lề của máy được thiết kế theo dạng “đa khớp”.

Galaxy X sẽ có thiết kế giống với một điện thoại nắp gập.

Trang tin tức Hàn Quốc ETNews xác nhận rằng Samsung đang chính thức chuẩn bị một cuộc chạy đua sản xuất hàng loạt cho màn hình gập đời mới này để có thể sử dụng ngay vào sản phẩm Samsung Galaxy X sẽ được ra mắt vào đầu năm tới. Đây hẳn sẽ là điều mà rất nhiều các ông lớn như Oppo, Sony hay Apple quan tâm.

Nguồn tin thân cận của Samsung cũng vừa tiết lộ thêm rằng, mẫu smartphone màn hình gập của nhà sản xuất này sẽ sớm xuất hiện với pin dung lượng đạt mức “khủng” 6.000mAh. Những thỏi pin của chiếc smartphone màn hình gập Galaxy X sẽ do Samsung SDI sản xuất và sẽ có dạng hình chữ “V” để tiện cho việc gập đôi khi cần. Mẫu smartphone màn hình gập của Samsung được cho rằng sẽ có kích thước màn hình OLED 7,3 inch khi mở rộng và chỉ còn 4,5 inch khi gập gọn.

Theo dự đoán của chuyên gia phân tích Kim Jang Yeol của Golden Bridge Investment, mẫu điện thoại Galaxy X có thể được bán với giá xấp xỉ 2 triệu won, tương đương 1.815 USD, đắt gần gấp đôi dòng điện thoại thời thượng nhất iPhone X của Apple.

Tác giả: Phong Linh (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP