Thể thao

Gia đình lên kế hoạch ra Nội Bài đón thủ môn Bùi Tiến Dũng

“Dù kết quả sau trận đá chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan có như thế nào thì gia đình cũng thuê một chiếc xe 29 cho anh em họ hàng ra ngoài sân bay Nội Bài- Hà Nội để đón các con và đội tuyển trong ngày trở về...”, đó là lời chia sẻ của ông Bùi Văn Khánh- bố đẻ thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Ông Bùi Văn Khánh- Bố của thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe với khách quả bóng mà ông yêu quý có chữ kí của tất cả đồng đội trong đội tuyển và cúp mà Bùi Tiến Dũng được tặng thủ môn xuất sắc nhất.

Sáng ngày 27/1, trao đổi với người nhà của thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết: Sau trận đá chung kết ngày hôm nay giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan thì đội tuyển U23 Việt Nam chúng ta sẽ rời Trung Quốc và về đến Sân bay Nội Bài vào lúc 12 giờ ngày 28/1.

Rất đông mọi người dân đã có mặt tại gia đình bố mẹ Bùi Tiến Dũng để chờ đến giờ cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

“Trong trận chung kết, sợ ảnh hưởng tâm lý của các con nên gia đình đã quyết định ở nhà cổ vũ từ xa. Nhưng thương con, thương đồng đội của nó. Vì từ hồi các con tham gia đi đá bóng vợ chồng chúng tôi cũng ít khi gặp được. Vì vậy, dù kết quả sau trận đá chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan có như thế nào thì gia đình cũng thuê một chiếc xe 29 cho anh em họ hàng ra ngoài sân bay Nội Bài- Hà Nội để đón các con và đội tuyển Việt Nam trong ngày trở về. Gia đình sẽ xuất từ 4 giờ sáng để kịp thời gian để ra đến sân bay ”, ông Khánh tâm sự.

Thịt Trâu đã được đưa về gia đình để khao dân làng.

Đến 10 giờ 30’ hôm nay, trời đã ngớt mưa, không khí tại gia đình Bùi Tiến Dũng khẩn trương sắp xếp mọi công việc để kịp xong trước 15 giờ ngày hôm nay để xem và cổ vũ cho đội U23 Việt Nam. Thịt trâu đã được đưa về gia đình để tiến hành nấu. Còn người hâm mộ từ người già đến trẻ nhỏ ngay từ sáng sớm đã có mặt từ gia đình Bùi Tiến Dũng. Mỗi người mỗi việc, xúm tay vào chuẩn bị tất cả các công việc để đón trận chung kết diễn ra vào chiều nay.

Tác giả: HOÀNG LAM - PHẠM NHÀI

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP