Giải trí

"Gặp nhau cuối năm - Táo Quân" thay đổi thời gian phát sóng trên YouTube

Chương trình “Gặp nhau cuối năm- Táo Quân” phát sóng trên VTV vào đêm Giao thừa vừa thông báo sẽ thay đổi lịch đăng tải trên YouTube.

Hình ảnh Chương trình gặp nhau cuối năm 2021 tại buổi ghi hình. Ảnh: VFC

Theo thông báo trước đó, dịp Tết Nguyên đán 2021, YouTube sẽ phối hợp cùng VTV đưa chương trình "Gặp nhau cuối năm" đến các kiều bào quốc tế thông qua nền tảng YouTube. Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên kênh YouTube VTV News cùng lúc với sóng truyền hình cho các quốc gia ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Tuy nhiên mới đây, phía YouTube thông báo lại “do một số vấn đề phát sinh, thông tin này có sự thay đổi như sau”:

Chương trình Gặp nhau cuối năm sẽ được đăng tải trên kênh YouTube VTV24 vào lúc 22h30 (giờ Việt Nam), ngày 11.2.2021, khả dụng cho những quốc gia ngoài lãnh thổ Việt Nam để kiều bào xem lại trong dịp Tết.

Hình ảnh Táo quân quen thuộc trong đêm Giao thừa. Ảnh VFC

"Gặp nhau cuối năm xuân Tân Sửu" - Táo Quân 2021 quy tụ dàn nghệ sĩ gắn bó với chương trình suốt nhiều năm qua: NSƯT Chí Trung, NSƯT Quốc Khánh, NSND Công Lý, NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Xuân Bắc, NS Vân Dung. Bên cạnh đó, Lâm Vỹ Dạ - gương mặt diễn viên hài phía Nam sẽ mang đến bất ngờ thú vị khi lần đầu tham gia Táo quân.

Bên cạnh đề cập đến những điểm tích cực, Táo Quân vẫn giữ được nét đặc sắc vốn có là tính phản biện khi thông qua lăng kính hài hước để phản ánh những gì còn tồn tại trong xã hội như: Nạn tham nhũng, như tính xu nịnh, cơ hội của một bộ phận cán bộ, những bất cập trong các lĩnh vực kinh tế, giáo dục, văn hoá xã hội…

Chương trình được phát sóng trên VTV vào đêm Giao thừa Tết nguyên đán Tân Sửu, tức 11.2.2021.

Tác giả: BẰNG LINH

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP