Số hóa

Galaxy Note9 năm nay sẽ không ra mắt sớm

Dự định cuối tháng 7, song Samsung đã quyết định dời thời điểm ra mắt Galaxy Note9 đến giữa tháng 8 do thay đổi về thiết kế sản phẩm.

Theo The Bell, Phó Chủ tịch Samsung Lee Jan-Yong vừa qua đã đến thăm nhà máy sản xuất Galaxy Note9 ở Thâm Quyến (Trung Quốc). Tại đây, sau khi kiểm tra sản phẩm, ông cho rằng thiết bị chưa tạo cảm giác cầm nắm và thao tác tốt nhất.

Galaxy Note9 có thể ra mắt muộn do điều chỉnh về thiết kế sản phẩm.

Lee Jan-Yong sau đó đã có một cuộc họp với các kỹ sư của Samsung, yêu cầu khắc phục vấn đề bằng cách giảm độ dày lớp kính của màn hình hiển thị xuống 0,5mm. Kế hoạch này được thông qua, nhưng nó cũng khiến thời gian ra mắt bị lùi hai tuần, tức phải giữa tháng 8.

Trước đó, theo Korea Herald, Samsung dự kiến ra mắt sớm Galaxy Note9 vào cuối tháng 7 và bán ra vào khoảng giữa tháng 8 nhằm tăng tính cạnh tranh với các mẫu điện thoại khác, trong đó có iPhone mới. Tuy vậy, với việc trình làng muộn hơn khoảng hai tuần, rất có thể đầu tháng 9 sản phẩm mới có mặt trên thị trường.

Trước đó, một số thông tin cho biết Galaxy Note9 sẽ có hai phiên bản tiêu chuẩn chạy vi xử lý Snapdragon 845 dành cho thị trường Mỹ và châu Âu cùng bản chạy Exynos 9810 hiệu năng cao hơn cho thị trường châu Á. Máy được cho là có màn hình 6,3 inch tỷ lệ 18,5:9, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64/128GB, khả năng chụp ảnh với camera kép 12 megapixel có thể thay đổi khẩu độ f/1.5 và f/2.4 như Galaxy S9+... Một phiên bản mạnh hơn với RAM 8GB, bộ nhớ 512 GB cũng sẽ có mặt nhưng dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Tác giả: Như Phúc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP