Số hóa

Galaxy Note9 không có thiết kế mới nhưng pin sẽ tăng nhiều

Smartphone cao cấp sắp tới của Samsung được cho không có nhiều khác biệt thiết kế với Note8 nhưng pin có thể tăng từ 3.300 mAh lên thành 4.000 mAh.

Theo hình ảnh mới xuất hiện trên Twitter, ngoại hình sản phẩm được cho là Galaxy Note9 trông không khác Note8 năm ngoái. Trang Phone Arena cho rằng, nếu có thay đổi ở ngoại hình thì khác biệt chỉ ở kích thước. Model mới hứa hẹn được làm ngắn để dễ cầm và sử dụng hơn thế hệ trước. Galaxy Note8 năm ngoái sở hữu màn hình vô cực kích cỡ 6,3 inch và bị đánh giá là quá dài khi cầm hoặc sử dụng bằng một tay.

Dù ít điểm mới về thiết kế, smartphone Galaxy cao cấp sắp tới lại được kỳ vọng đem tới nhiều cải tiến bên trong. Thông tin từ công cụ đánh giá hiệu năng GeekBench đã xuất hiện một máy có tên mã SM-N960U sở thông số kỹ thuật mạnh với chip Snapdragon 845, RAM 6GB và chạy Android 8.1. Đây được cho là phiên bản thử nghiệm của Note9.

Tuy nhiên, thay đổi đang được quan tâm nhất nằm ở pin. Theo một rò rỉ mới được đăng trên Sammobile, dung lượng pin trên Galaxy Note9 hứa hẹn lên tới 4.000 mAh. Đây là một mức tăng rất cao khi so với Note8 năm ngoái với pin chỉ 3.300 mAh.

Để đón đầu loạt iPhone mới năm nay từ Apple, smartphone cao cấp của Samsung được cho sẽ trình làng sớm trong tháng 8 và lên kệ trong tháng 9.

Tác giả: Mỹ Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: thiết kế mới , galaxy note9

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP