Số hóa

FaceTime lại bị than phiền sau khi cập nhật lỗi nghe lén

Apple vô tình hạn chế tính năng thêm thành viên khi trò chuyện bằng FaceTime trong bản cập nhật mới khiến người dùng cảm thấy khó chịu.

Theo Macrumors, nhiều tài khoản Twitter cho biết không thể thêm thành viên khi trò chuyện FaceTime giữa hai người với nhau. Nếu muốn gọi nhóm, người gọi buộc phải bắt đầu với hai người khác trở lên. Vấn đề xảy ra trên iPhone, iPad đã cập nhật iOS 12.1.4 mới nhất.

Tính năng thêm người trên FaceTime. Ảnh: Macrumors.

Ở các phiên bản cũ, người dùng vẫn có thể thêm thành viên bất cứ lúc nào mình muốn. Nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội họ cảm thấy khó chịu vì buộc phải tắt FaceTime và thực hiện lại từ đầu nếu gọi nhóm. Thậm chí, một số tin lỗi bảo mật trước đó vẫn chưa được sửa chữa khi thấy tính năng thêm thành viên không hoạt động.

Trước phản ánh của người dùng, tài khoản hỗ trợ Apple Support trên Twitter chỉ hướng dẫn "thực hiện cuộc gọi với ít nhất hai người trở lên" nếu muốn dùng Group FaceTime.

Cuối tháng 1, nhiều người than phiền trên Reddit và trang hỗ trợ Apple về lỗi FaceTime, khiến người gọi nghe âm thanh ở đầu bên kia dù phía nghe chưa nhấc máy. Lỗ hổng ảnh hưởng tới iPhone, iPad hay máy tính Mac. Apple sau đó tạm khóa tính năng này và khắc phục trong bản cập nhật iOS 12.1.4. Tuy vậy, phiên bản mới lại dính hàng loạt lỗi nghiêm trọng khác, như mất Wi-Fi, 4G hay thậm chí là không nhận sim.

Tác giả: Bảo Lâm

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: FaceTime , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP