Giới trẻ

Em bé sơ sinh bị chính bố ruột tát tai, bịt miệng, ép ăn sữa pha Pepsi gây phẫn nộ

Hổ dữ cũng không ăn thịt con vậy mà người đàn ông này lại nhẫn tâm đối xử với đứa con sơ sinh như với kẻ thù.

The World of Buzz vừa đăng tải hai video clip gây sốc ghi lại cảnh một em bé sơ sinh ở Ả Rập Saudi bị bạo hành dã man khiến cho cư dân mạng hết sức bất bình.

Clip: Bé gái Ả Rập bị bố cho uống sữa pha Pepsi.



Clip: Bố độc ác tát, bịt miệng con đến ngạt thở.



Trong đoạn video đầu tiên, có thể thấy một người đàn ông với bàn tay to lớn ra sức tát, bịt mồm bịt mũi đứa trẻ lắc mạnh khiến cho em bé khóc tím tái mặt mày. Không chỉ có vậy, hắn ta còn cho em bé ăn sữa pha Pepsi và hút thuốc ngay trước mặt đứa trẻ.

Theo người đã đăng tải video, Saif Bilal, người đàn ông độc ác ra tay bạo hành chính là bố ruột của đứa trẻ. Người bố bệnh hoạn này còn thường xuyên bịt miệng em bé xinh đẹp như tranh này vì không muốn nghe tiếng quấy khóc.


Mẹ của đứa trẻ là một người phụ nữ Syria nhưng hai vợ chồng đã ly hôn. Người chồng đòi nuôi con gái để giày vò vợ vì biết mẹ đứa bé không muốn xa con như thế nào.

Được biết, người mẹ đã từng tới cảnh sát trình báo về việc người chồng hiện đang sống ở thành phố Makkah thường xuyên bạo hành con. Đôi khi, hắn ta còn pha sữa với Pepsi cho con uống rồi quay video gửi cho cô để tra tấn tinh thần mỗi ngày.


Hai đoạn video ngắn trên do một người dùng mạng với nickname Saif Bilal đăng tải trên Facebook cá nhân. Chỉ trong một ngày, 2 đoạn video đã thu hút được tổng cộng gần 2 triệu lượt xem, chia sẻ cùng rất nhiều bình luận phẫn nộ từ phía cư dân mạng.

Rất nhiều người bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng hãy giải cứu đứa bé đáng thương và bắt người bố độc ác phải đền tội cho hành vi độc ác không bằng cầm thú của mình.

Sau khi 2 đoạn video được phát tán rộng rãi, cảnh sát Ả Rập Saudi đã nhanh chóng vào cuộc điều tra sự việc. Chỉ trong vòng vài giờ, cảnh sát đã tìm ra thủ phạm và trả đứa bé lại cho mẹ đẻ. Có lẽ cảm thấy đã được an toàn, em bé cười toe toét suốt trong vòng tay của mẹ.


Theo lực lượng chức năng, em bé sẽ được kiểm tra y tế để đảm bảo sức khỏe không có vấn đề gì. Ủy ban Quyền Con người cho biết họ đang làm việc cùng với các cơ quan hữu quan để đưa ra hình phạt thích đáng cho ông bố dã man.

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP