Giới trẻ

Em bé Lào Cai suy dinh dưỡng tham dự lễ ăn hỏi của mẹ nuôi xinh đẹp

Sau 2 năm được nhận nuôi, từ cô bé suy dinh dưỡng, Yến Nhi gây bất ngờ khi mới đây xuất hiện với vẻ ngoài "có da có thịt" bên mẹ Thanh Tâm.

Hình ảnh rạng ngời, xinh xắn trong bộ váy đỏ xuất hiện bên mẹ nuôi của em bé Lào Cai suy dinh dưỡng hiện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Trên trang cá nhân, Phạm Thanh Tâm - mẹ nuôi của bé Thào Thị Yến Nhi - đã chia sẻ những bức ảnh xinh đẹp trong lễ ăn hỏi. Theo đó, em bé da bọc xương ngày nào giờ thay da đổi thịt, trông thân hình ngày càng đầy đặn, gương mặt rạng rỡ hơn.

Bé Yến Nhi xuất hiện cùng mẹ nuôi trong lễ ăn hỏi. Ảnh: FBNV.

Minh Huyền - một người bạn của Thanh Tâm - cho Zing.vn biết sau 2 năm nhận nuôi Yến Nhi, 9X đã chăm sóc bé rất cẩn thận. Giờ đây, Nhi ngày càng bụ bẫm, biết vui cười cùng mọi người. Đặc biệt, cô bé rất ngoan trong lễ ăn hỏi của mẹ Tâm mới đây.

Người bạn này tiết lộ em bé Lào Cai chưa bình phục hoàn toàn do di chứng của bệnh bại não. Song gương mặt đáng yêu của em khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.

Yến Nhi (3 tuổi) bụ bẫm và đáng yêu. Ảnh: FBNV.

Yến nhi hiện được 3 tuổi. Mẹ nuôi trẻ tuổi cho hay suốt thời gian qua, cô luôn cố gắng, kiên nhẫn đưa con gái đi chữa trị khắp nơi, mong bé có thể chạy nhảy, vui đùa như bao đứa trẻ đồng trang lứa.

Trước đó, cộng đồng mạng từng cảm phục bởi hành trình Thanh Tâm cùng một số người tìm đủ mọi cách cứu sống bé gái 14 tháng tuổi nhưng chỉ nặng có 3,5 kg tại thôn Cát Cát, xã San Xả Hồ, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Bé gái may mắn được cứu giúp là Thào Thị Yến Nhi, ở bản Cát Cát, Sa Pa, Lào Cai. Yến Nhi sống với cha, kể từ khi mẹ cùng chị gái mất tích năm 2015. Khi mọi người biết đến cũng là lúc bé bị suy dinh dưỡng nặng, bại não và chỉ nặng 3,5 kg.

Ngay sau khi biết đến trường hợp của Nhi, Thanh Tâm đã đứng ra xin bảo hộ và đưa bé đi viện điều trị. Hành động đẹp này gây xúc động, chạm đến trái tim nhiều người.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP