Thể thao

Eden Hazard ra điều kiện để ở lại Chelsea

Eden Hazard mở ra hy vọng để Chelsea giữ chân anh trước sự theo đuổi của Real Madrid. Đó là phải sa thải HLV Maurizio Sarri và bổ nhiệm Zinedine Zidane lên thay thế.

Những thông tin về việc Eden Hazard sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè này đang xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Thậm chí theo tin từ tờ Express, ngôi sao người Bỉ đã nhờ bạn bè tìm nhà ở Madrid.

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, Hazard lại bất ngờ mở ra hy vọng cho người hâm mộ Chelsea với tuyên bố, anh sẵn sàng tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge nếu "The Blues" sa thải HLV Maurizio Sarri và đưa Zinedine Zidane lên thay thế.

 Zidane

Eden Hazard muốn làm học trò của Zidane chứ không phải Sarri. Ảnh: Getty Images.

Truyền thông Anh suy luận Hazard cảm thấy bản thân hợp với triết lý bóng đá của Zidane hơn Sarri. Hơn thế nữa, thật ra gia nhập Real với Hazard cũng là sự mạo hiểm với sự nghiệp của anh. Tiền đạo người Bỉ đang là cầu thủ bất khả xâm phạm tại Chelsea, vậy nên sẽ là an toàn cho tương lai của anh hơn nếu Hazard ở lại và tiếp tục giữ vị trí nhạc trưởng "The Blues".

Trong khi đó nếu sang Real, thực tế là Hazard không thể biết tương lai của anh sẽ rẽ theo hướng nào. "Kền kền trắng" đang bước vào cuộc chuyển giao thế hệ nên chắc chắn số lượng siêu sao cập bến Bernabeu trong mùa hè tới sẽ không chỉ dừng lại ở cái tên Eden Hazard.

Vậy nên, Hazard ở lại Chelsea là hợp lý hơn. Anh sẽ là huyền thoại của sân Stamford Bridge nếu gắn bó thêm vài năm nữa, trong khi đó nếu gia nhập Real, Hazard thực tế cũng chỉ là một ngôi sao trong cả một dải ngân hà toàn siêu sao. Thực tế đã chứng minh, trong nửa thập kỷ gần đây, số lượng siêu sao cập bến Real không ít nhưng lên tầm huyền thoại thì chỉ có một mình Cristiano Ronaldo.

 Hazard

Hazard có thể trở thành huyền thoại của Chelsea nếu ở lại. Ảnh: Getty Images.


Hiện tại, Zidane cũng là ứng viên số 1 cho vị trí HLV trưởng lâu dài của Chelsea nếu Sarri bị sa thải. Điều này thể hiện qua tỷ lệ đặt 1 ăn 3 cho viễn cảnh này mà nhà cái Bet Fair vừa công bố, cao nhất trong các ứng viên mà "The Blues" ngắm tới.

Vị chiến lược gia với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, tôn thờ triết lý tấn công và từng vươn lên tầm huyền thoại bóng đá thời còn xỏ giày thi đấu quả là người thầy tuyệt vời để nâng Hazard lên tầm cao mới trong tương lai.

Ngoài ra, qua việc Hazard đưa ra yêu sách đòi trảm Sarri, bổ nhiệm Zidane, một lần nữa báo chí Anh lại muốn nhấn mạnh về tầm ảnh hưởng của quyền lực đen này trong phòng thay đồ Chelsea.

Tác giả: Kiều Phong

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Zinedine Zidane , hazard , chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP