Giải trí

Dương Triệu Vũ lần đầu nói về tin đồn đám cưới đồng tính với Đàm Vĩnh Hưng

Đảm nhận vai trò giám khảo Ban nhạc quyền năng mùa 2, Dương Triệu Vũ đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng sau những ồn ào đã qua.

Dương Triệu Vũ cho biết hiện giờ cuộc sống của anh chủ yếu ở Việt Nam. Anh bày tỏ niềm vui và sự thoải mái khi sống ở quê nhà vì bố mẹ cũng về nước để ủng hộ hai anh em hoạt động nghệ thuật. “Bây giờ Việt Nam có thể tạm gọi là nhà của tôi. Bố mẹ cũng về đây ở vì thấy tôi và anh Linh đều hoạt động ở đây. Bạn bè tôi giờ cũng nhiều hơn ở Mỹ”, anh nói.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Mặc dù được đông đảo khán giả yêu mến, nhưng Dương Triệu Vũ cũng không tránh khỏi những tin đồn về việc được “trải thảm, lót đường”. Chia sẻ về ý kiến này, Dương Triệu Vũ khẳng định anh giàu có về tình thương chứ không phải vật chất.

Giọng ca Chơi vơi trong cơn đau cho biết từ lúc chào đời đến giờ, bản thân anh là người rất sung sướng vì tự biết thỏa mãn với cuộc sống hiện tại. “Khi tôi vào nghề cũng dễ dàng, không trầy trụa như bao người. Chỗ tôi ở cách trụ sở chính của ca sĩ hải ngoại khoảng 5 tiếng bay. Nhưng sau khi tôi gửi bản thu âm, trung tâm Thúy Nga đã nhận ngay. Sau này về Việt Nam, tôi lại được anh Đàm Vĩnh Hưng bao bọc nên cuộc sống hay công việc của tôi đều suôn sẻ”, anh tâm sự.

Dương Triệu Vũ và Mr. Đàm trong album 14 năm 9 tháng.

Với nghề, Dương Triệu Vũ luôn nỗ lực hướng đến sự tử tế. Thế nên, khi được cho là mang chuyện riêng tư như làm thiệp cưới để PR cho album 14 năm 9 tháng, anh lên tiếng phản đối. “Tôi với anh Hưng trước giờ chưa bao giờ cố ý tạo scandal để mọi người chú ý hay tranh cãi. Tất cả đều xuất phát thuần túy, kể cả trường hợp trên cũng vậy.

Tôi và anh Hưng gửi thiệp 14 năm 9 tháng đến chị Hồng Ngọc, nó giống như thiệp riêng của gia đình. Chị Ngọc chia sẻ trên mạng xã hội, sau một đêm tất cả người Việt Nam đều biết vì họ quá ngạc nhiên. Mình phải hiểu dư luận thích nghe những chuyện bên lề hơn tin chính thống, nên họ không chú ý đến album”, anh giải thích.

Nam ca sĩ cho biết vì đám đông đã gạt bỏ 99% thông tin, chỉ lấy đúng 1% thông tin bên lề nên mới có tin đồn anh và Đàm Vĩnh Hưng cố tình tạo chiêu trò. “Nhưng thật sự buổi tiệc hôm đó rất cảm động, người thân đều chứng kiến quá trình hai anh em quen biết nhau, bố mẹ tôi cũng chứng kiến sự dìu dắt của anh Hưng dành cho tôi nên ai cũng rơi lệ. Thời này để mà có tình cảm thật sự thì hiếm lắm”, anh trải lòng.

Dương Triệu Vũ muốn làm nghề một cách tử tế.

Dương Triệu Vũ quan niệm không ai có khả năng điều khiển dư luận mà chỉ biết cách tận dụng dư luận. "Tôi và anh Hưng là những người có cái tôi, có tự trọng nên sẽ luôn chú trọng vào sản phẩm và nghề nghiệp, vào những gì hứa với tổ nghiệp. Những cái bên lề có xảy ra thì mình cứ đi theo dòng, đừng bị lật thuyền là được”, Dương Triệu Vũ nói thêm.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP