Giải trí

Dương Triệu Vũ: Hạnh phúc khi gặp được ‘Duyên’ mới trong đời

Không chỉ có “duyên" với giọng hát Bolero trữ tình, cùng khuôn mặt “không tuổi”, Dương Triệu Vũ còn đang khiến các fan xôn xao về những điều mới được úp mở.

Những ngày gần đây, Dương Triệu Vũ dường như khá bận rộn với những kế hoạch tại Mỹ cùng album Yêu cô đơn như tình nhân đang cháy hàng. Tuy nhiên, trong những status trên Fanpage, mặc dù chỉ lâu lâu nhắc đến, song những “đánh tiếng” của anh về một dự định lấn sân sang ngành kinh doanh cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm.

Đến mãi status mới đây, Dương Triệu Vũ mới dần bật mí nhiều hơn về sự quan tâm đến ngành ẩm thực của mình.

Như anh chia sẻ, 15 năm dành hết cho ca hát, chưa bao giờ nghĩ, mình sẽ đủ đam mê với bất cứ điều gì khác, cho đến khi gặp được cái “duyên” trong đời. Gặp được những người cùng đam mê, đã khơi gợi trong anh nhiều cảm xúc tưởng chừng ngủ quên từ lâu.

Kinh doanh ẩm thực với nghệ sĩ không còn xa lạ, ngay cả khi người anh của mình - Nghệ sĩ Hoài Linh cũng kinh doanh quán ăn nổi tiếng. Nhưng với riêng nam ca sĩ, thì điều quan trọng nhất, chính là có thể chia sẻ những món ăn độc đáo mà mình đã từng có cơ hội nếm qua với nhiều người, đặc biệt là gia đình, bạn bè và nhận được niềm vui từ họ.

Dương Triệu Vũ cũng cho biết, mình thường dễ tính trong cuộc sống, nhưng lại khó tính trong công việc, đặc biệt trong dự định lần này. Những người bạn đang hợp tác cùng thực sự khiến anh phấn khích vì cảm nhận rõ sự nhiệt huyết, tâm sức của mọi người khi chăm chút cho từng chi tiết.

Chuỗi cửa hàng của anh dự định sẽ khai trương vào đầu tháng 12 tại cả Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Nhưng khi hỏi thêm, thì anh chỉ hứa hẹn đó sẽ là món ăn rất “hot”, và xin giữ bí mật để gây bất ngờ cho fan.

Tác giả: T.H

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP