Giới trẻ

Đúng là "con chăm cha không bằng bà chăm ông", nhìn hình ảnh này nhiều bạn trẻ lại thầm ước một điều

Hình ảnh ông sấy tóc cho bà khiến nhiều người xúc động và ước ao về già sẽ có những khoảnh khắc bình yên như vậy.

Người xưa vẫn có câu "con chăm cha không bằng ba chăm ông". Cho nên, khi về già, sự đồng cảm, quan tâm của người chồng với vợ và ngược lại sẽ giúp việc chăm sóc được dễ dàng hơn. Mỗi khi chúng ta thấy những hình ảnh chồng chăm vợ hay chăm vợ khi mái tóc đã bạc sẽ cảm thấy không khỏi xúc động.

Mới đây, cư dân mạng xúc động trước hình ảnh một Facebooker chia sẻ về hình ảnh bố đang sấy tóc cho mẹ. "Không quá mặn nồng như thời còn son trẻ, nhưng bố mẹ đã gắn bó với nhau bằng nghĩa tình đầm ấm .Đúng là người xưa có câu “Con chăm cha không bằng bà chăm ông. Mong ngày sau cũng được thế thôi", người chia sẻ viết

nhà

Hình ảnh người chồng tận tình sấy tóc cho vợ cho thấy sự quan tâm đến từng chút trong cuộc sống. Có thể không có gì cao sang nhưng cuộc sống bình yên là ở những hành động này chứ không phải ở tiền bạc, xe cộ hay nhà cửa. Bởi, ngoài kia biết bao người sống trong những căn nhà hàng tỷ đồng mà vẫn chỉ ước có được sự quan tâm của chồng như vậy, nhưng nào đâu có được. Vì vậy, hạnh phúc về tinh thần sẽ là động lực để gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình.

"Về già cũng chỉ ước có một người quan tâm như vậy. Bây giờ giới trẻ yêu đương cũng vội vàng lắm, không biết có thể chịu đựng nổi mấy chục năm bên nhau không", một cô gái bình luận.

Một người khác nói: "Cho dù thế nào đi nữa, bình yên của gia đình chính là những giây phút thế này chứ ở đâu nữa. Đôi khi chỉ chứng kiến hình ảnh này cũng ấm lòng".

Mấy chục năm sống bên nhau, vợ chồng có thể không còn tình yêu như thuở đôi mươi, nhưng người ta sống vì cái tình cái nghĩa, vì sự gắn bó và yêu thương nhau đến tron đời. Đó mới là cái đáng quý của tình cảm vợ chồng và tình cảm gia đình.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: hình ảnh , Dân mạng , tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP