Cuộc sống

Dũng cảm đăng quảng cáo tìm bạn trai, cô gái nhận về “cơn mưa” lời ngỏ ý

Rachel Salisbury đến từ London, Anh đã đăng một bài quảng cáo dài trên Facebook với mục tiêu tìm kiếm bạn trai tiềm năng, nhất là khi ngày thánh Valentine đã cận kề.

Trong chưa đầy 24 giờ sau khi đăng bài, Rachel đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bạn bè

Sau khi đăng tải bài quảng cáo tuyển bạn trai, Rachel đã nhận được hàng trăm lời bình luận. Đa phần là lời nhắn của các đối tượng tiềm năng nhưng một số khác lại là tin nhắn của bạn bè với hy vọng giới thiệu người trong mộng cho cô gái trẻ. Bài quảng cáo của Rachel như sau:

“Được rồi mọi người. Đây có lẽ là bài viết đáng sợ nhất tôi từng viết nhưng điều này phải xảy ra. Tôi, Rachel Salisbury, muốn có bạn trai. Tôi quyết định viết bài quảng cáo này vì một người tôi biết từng viết một bài tương tự vài năm trước và giờ đã đính hôn. Hẹn hò trực tuyến quả là khốn khổ nên tôi chuyển sang làm việc này.

Trước đây, mọi người thường được mai mối thông qua bạn bè mình (mẹ tôi thường bảo vậy). Vì vậy, hôm nay tôi đang đặt mình vào vị trí đó.

Tôi là một diễn viên, một nhà văn, tôi làm việc tại phòng vé và tổ chức các bữa tiệc cho trẻ em. Tôi thích kịch, phim ảnh, âm nhạc và những cuốn sách. Tôi yêu ca hát, nhảy múa (nhưng không phải trên sân khấu nhạc kịch) và việc dành thời gian bên gia đình, bạn bè, cười đùa, cùng nhau có những cuộc trò chuyện thú vị.

Tôi tự tâng bốc bản thân rằng mình là một người khá hài hước (có phải không mọi người?). Tôi luôn cố gắng hết sức để trở thành một người tốt, lạc quan trong những ngày nắng đẹp. Tôi là một người ăn chay trường, theo chủ nghĩa xã hội, chủ nghĩa nữ quyền và rất nhiệt tình theo đuổi con đường đó. Tôi cũng thích nấu nướng và yêu việc đắm mình trong thiên nhiên”, Rachel giới thiệu về bản thân.

Nhiều người cho rằng phương pháp tìm bạn trai của Rachel quả là “thiên tài”…

…tuy nhiên một số chàng trai lại cho rằng chiến thuật tình yêu của Rachel quá táo bạo

Về mẫu bạn trai lý tưởng, cô cho biết mình đang tìm kiếm một người đáng tin cậy, sạch sẽ, yêu nghệ thuật, hào phóng, tử tế, ấm áp, bảnh bao, tích cực, hạnh phúc vì những điều ngốc nghếch và hài hước. Kết thúc, Rachel còn đính kèm một vài bức ảnh chân dung đồng thời hy vọng nhận được tin nhắn của người nào muốn mai mối cho mình.

Sau khi đăng tải, nhiều chàng trai đã nhắn tin cho Rachel bày tỏ nguyện vọng muốn được hẹn hò nhưng cô gái vẫn còn đang trong quá trình “sàng lọc” đối tượng. Cô gái trẻ cho biết mình không phải người dễ dãi và chỉ muốn tìm ai đó nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Tác giả: Trà Xanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP