Video

Cô gái giấu iPhone X trong bánh kem để tặng sinh nhật bạn trai

Cô gái tự tay làm bánh, rồi đặt chiếc iPhone X vào bên trong, phủ kín bên ngoài bằng lớp kem.

Cộng đồng đang chia sẻ nhiều đoạn video ghi lại cảnh một cô gái tự tay làm bánh kem để tặng người yêu trong ngày sinh nhật. Đáng chú ý, cô gái này còn dành cho người yêu sự bất ngờ khi tặng món quà đắt tiền là chiếc điện thoại iPhone X, được đặt trong ruột bánh rồi phủ kín bằng lớp kem, xung quanh còn kèm thêm những tờ tiền. Sau khi hoàn thành, cô gái đặt những trái dâu tây lên mặt bánh và ghi dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật Thanh Toàn".

Đoạn video sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ về độ "chịu chơi" của cô gái, nhiều người lại cho rằng món quà quan trọng là thành ý người tặng chứ không phải giá trị vật chất.

Tài khoản Linh Dương Nguyen thích thú: "Nhất anh người yêu Thanh Toàn rồi, không những được ăn bánh kem người yêu tự làm còn được xài iPhone X. Tinh thần, vật chất đủ cả". "Con nhà có điều kiện có khác, tặng quà sinh nhật cũng phải hơn người ta. Hâm mộ quá", Facebooker Thanh Sơn nói.

"Quà nào chẳng là quà, thiếp tự làm cũng khiến người yêu mình thích mà. Thấy hơi làm màu", tài khoản Bảo Chung phát biểu. "Chắc người yêu cũng giàu nên họ tặng quà nhau giá trị như vậy, chứ như mình cơm ba bữa không đủ thì tặng gì. Đưa nhau đi ăn bữa là vui rồi", một Facebooker khác chia sẻ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP