Giải trí

Đức Phúc tiết lộ sẽ hát trong đám cưới Trường Giang

Nam ca sĩ Đức Phúc bất ngờ chia sẻ anh sẽ hát ca khúc của mình “Ánh sáng của anh” trong đám cưới sắp tới của Trường Giang – Nhã Phương.

Chiều ngày 20/9, trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc riêng, nam ca sĩ Đức Phúc bất ngờ tiết lộ thông tin liên quan đến đám cưới của nam ca sĩ Trường Giang.

Nam ca sĩ cho biết, ngoài việc đến tham dự đám cưới, anh sẽ hát trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương bằng ca khúc hit của mình “Ánh sáng của anh”- ca khúc từng được Trấn Thành hát tặng Hari Won trong ngày cưới cũng để lại nhiều xúc động cho khán giả.

Học trò Mỹ Tâm tiết lộ anh sẽ hát trong đám cưới của Trường Giang vào ngày 25/9 sắp tới


Đức Phúc còn chia sẻ thêm, anh đã gọi hỏi đàn anh cưới ngày nào để “né” khi tung ra sản phẩm âm nhạc của mình và nhận lời hát trong đám cưới của đàn anh. Trường Giang và Đức Phúc trở nên thân thiết từ khi nam ca sĩ tham gia chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” và gây sốt với phần “chặt chém” trưởng phòng Trường Giang bởi sự thông minh và chân thật của mình.

Hiện, thông tin về đám cưới của Trường Giang – Nhã Phương đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và truyền thông sau hàng loạt scandal tình cảm ầm ĩ đã đi đến kết cục "khó tin". Cặp đôi quyết định về chung nhà mặc cho những ồn ào đời tư của Trường Giang trong thời gian yêu nhau.

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương trong sự kiện tại Hà Nội


Sau lễ đính hôn bí mật tại Đà Nẵng gây chú ý, Nhã Phương cũng thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện. Tuy nhiên cô vẫn luôn né tránh mọi câu hỏi liên quan đến vấn đề riêng tư. Thông tin về đám cưới vẫn được cặp đôi giữ bí mật cho đến thời điểm hiện tại. Ngoài thông tin xác nhận chuyện sẽ kết hôn cặp đôi cũng không chia sẻ gì thêm.

Thiệp cưới của Trường Giang - Nhã Phương được chia sẻ trên mạng đã tiết lộ thông tin, ngày cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trong ngày 25/9, tại trung tâm tiệc cưới nổi tiếng của TPHCM, nơi từng được tổ chức đám cưới của Trấn Thành - Hari Won hay hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Tất cả thông tin liên quan đến đám cưới của cặp đôi đều được giữ bí mật để đảm bảo vấn đề an ninh. Thậm chí, trong một thông tin được bạn bè cô dâu Nhã Phương chia sẻ trên mạng xã hội cho biết chỉ những ai có thiệp mời mới được vào trong tiệc cưới.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP