Thể thao

ĐT nữ futsal Việt Nam quyết đánh bại Indonesia ở Tứ kết giải châu Á

Sau chuỗi trận toàn thắng tại vòng bảng giải futsal nữ châu Á 2018, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đang đặt mục tiêu đánh bại Indonesia tại vòng Tứ kết.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, tại giải futsal nữ châu Á 2018 đội tuyển futsal nữ Việt Nam của HLV Trương Quốc Tuấn đã có màn trình diễn ấn tượng với chuỗi 3 trận toàn thắng để giành vị trí nhất bảng B. Kết thúc vòng đấu bảng, đội tuyển futsal nữ Việt Nam sẽ gặp Indonesia ở vòng Tứ kết, trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 9/5 tại nhà thi đấu Bangkok Arena, thủ đô Bangkok (Thái Lan).

ĐT Futsal nữ Việt Nam đặt mục tiêu đánh bại đối thủ của mình tại Tứ kết

Trao đổi với báo chí trong nước sau khi cùng các học trò giành quyền vào chơi trận Tứ kết giải futsal nữ châu Á 2018, HLV Trương Quốc Tuấn cho biết các học trò đang có sự hưng phấn lớn sau khởi đầu ấn tượng tại vòng bảng: “Việc đứng đầu bảng đã giúp các cầu thủ giải tỏa được áp lực cũng như có được sự hưng phấn nhất định. Kết thúc vòng bảng, đội chủ yếu tập sức bền và hồi phục nhằm giúp cho các cầu thủ có trạng thái thể lực tốt nhất”.

Đánh giá về đối thủ Indonesia tại Tứ kết, HLV Trương Quốc Tuấn cho biết đây là đối thủ đồng cân đồng lạng. Tuy nhiên đội tuyển Futsal nữ Việt Nam quyết tâm đánh bại đối thủ của mình để giành quyền vào Bán kết giải đấu năm nay: “Ở vòng tứ kết, các đội bóng đều có trình độ cao, trong đó Indonesia có thực lực ngang hàng với Việt Nam. Dù vậy, chúng tôi đặt quyết tâm sẽ giành chiến thắng trước họ để giành quyền vào chơi trận bán kết giải châu Á năm nay”.

Trước khi bước vào trận đấu với Indonesia tại Tứ kết vào chiều ngày 9/5 tới, HLV Trương Quốc Tuấn và ban lãnh đạo đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đã đón tin vui khi tuyển thủ Nguyễn Thị Châu đã có thể thi đấu trở lại. Điều này có nghĩa HLV Trương Quốc Tuấn sẽ có đội hình mạnh nhất trong tay. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo đội tuyển futsal nữ Việt Nam cũng đã nghiên cứu, chuẩn bị mọi phương án để giúp hàng tấn công phát huy được khả năng ghi bàn tốt nhất trong trận tứ kết.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP