Cuộc sống

Đôi uyên ương gây bất ngờ khi mời tiệc sinh nhật hoá ra đám cưới

Khách mời ngạc nhiên khi cô dâu đột nhiên tháo tung chiếc váy đen, để lộ ra bộ váy trắng xinh đẹp.

Vợ chồng Jenn và Matthew Brisch từ Massachusetts (Mỹ) đã dành nhiều tháng để lên kế hoạch cho đám cưới của họ. Khách mời tề tựu đều nghĩ họ đến dự một bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 30 (ở một số nước sinh nhật tuổi 30 được tổ chức hoành tráng).

"Khi tôi tháo tung chiếc váy ra, để lộ váy cưới bên trong, tất cả mọi người đều bị sốc", cô dâu Jenn, một giáo viên, chia sẻ.

Bất ngờ trong chiếc váy Jenn mặc. Ảnh: TBM.

Đôi vợ chồng cho biết, họ lo ngại với trào lưu đám cưới hiện tại thì rất có thể ngày cưới thiêng liêng sẽ mang tính thương mại. Muốn giữ cho nó là một dấu mốc của tình yêu, bên những người thân thiết nhất nên họ đã nghĩ ra cách này. "Không ai biết chuyện gì đã xảy ra cho đến khi mẹ tôi nhận ra và bắt đầu oà khóc", Jenn nói.

Đôi vợ chồng quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò, nơi phụ nữ phải bắt chuyện trước, từ cách đây 4 năm. Jenn kể về chú rể của mình: "Thông tin cá nhân của Mathew nói anh ấy là một đồng tính nam, tôi biết đó là gì, nhưng hình ảnh anh ấy thông minh và hiểu biết đã thu hút tôi".

Cô đã làm quen với "chàng đồng tính", hiện là chồng mình bằng một câu nói đùa: "Tôi phải hỏi bác Google về 'đồng tính' là gì?". Rất nhanh chóng sau những lần nói chuyện, họ tìm thấy sự hoà hợp với nhau và đã trải qua một tình yêu lãng mạn. Còn thông tin Matthew hiển thị về mình chỉ là một cách tạo dấu ấn cá nhân.

Ngay đến bố mẹ cô dâu, chú rể cũng không biết gì về đám cưới các con.

Mùa hè năm 2016, trong một kỳ nghỉ cả hai đã nghĩ đến ý tưởng tổ chức đám cưới bất ngờ. Kể từ lúc đó họ đã lên kế hoạch cho ngày trọng đại của mình.

Để đảm bảo tất cả các khách mời đều đến "bữa tiệc sinh nhật", họ đã phát đi 3 dạng thiệp mời. Thứ nhất là dạng thiệp save the date (thông báo trước về thời gian), thứ hai là thiệp mời chi tiết và thứ ba họ phát một thiệp mời có hình ảnh chiếc nhẫn ẩn ý - thể hiện cho màn cầu hôn của chú rể. Chú rể cũng không quên nói với mọi người rằng "Tôi mong tất cả các bạn tham gia cùng chúng tôi".

Và sự chuẩn bị kỳ công, bí mật cuối cùng chỉ hé lộ vào giây phút chiếc váy trắng lộ ra. Đám cưới của họ không có phù dâu, cũng như phù rể, diễn ra không theo truyền thống mà trong cảm giác bất ngờ, hạnh phúc.

Sau đám cưới, đôi uyên ương đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP