Thể thao

Đội tuyển Đức nhận cú sốc ngay trước trận ra quân gặp Nhật Bản

Vào lúc 20h ngày mai 23/11, đội tuyển Đức sẽ có trận đầu tiên ở World Cup 2022 gặp Nhật Bản. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Hansi Flick vừa phải đón tin không vui: Leroy Sane dính chấn thương.

Theo thông tin mới nhất, Leroy Sane dính chấn thương đầu gối trong lúc tập luyện và chắc chắn không thể thi đấu trận gặp Nhật Bản ngày mai. Hiện vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

"Đội tuyển quốc gia Đức sẽ không có sự phục vụ của Leroy Sane trong trận gặp Nhật Bản. Cầu thủ tấn công 26 tuổi gặp vấn đề về đầu gối. 25 cầu thủ còn lại vẫn tham gia buổi tập cuối cùng ở Al-Shamal trước khi lên đường đến thủ đô Doha của Qatar để chuẩn bị cho trận ra quân", thông báo của Liên đoàn bóng đá Đức cho biết.

Việc thiếu vắng Leroy Sane là mất mát lớn cho một cánh tấn công của đội tuyển Đức. Anh chính là cầu thủ tấn công lệch trái duy nhất trong đội hình. Ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich đã ghi được 11 bàn thắng sau 45 lần ra sân trong màu áo Đức. Ở cấp CLB, anh đã có 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo mùa giải năm nay.

HLV Hansi Flick vẫn còn những lựa chọn khác cho vị trí mà Leroy Sane để lại như Serge Gnabry, Julian Brandt hay Mario Gotze. Tài năng trẻ Jamal Musiala cũng có khả năng được trao cơ hội. Ông Hansi Flick sẽ tham dự họp báo trong hôm nay cùng với đội trưởng Joshua Kimmich. Đức sẽ đối đầu với đại diện châu Á Nhật Bản vào lúc 20h ngày mai 23/11. Trận đấu còn lại trong bảng D là cuộc so tài giữa Tây Ban Nha và Costa Rica.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP