Tin địa phương

Đội ngũ văn nghệ sỹ, phóng viên đóng góp quan trọng phát triển KT-XH tỉnh Quảng Bình

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ông Hoàng Đăng Quang, Bí thư Tỉnh uỷ tỉnh Quảng Bình đã gửi lời chúc mừng năm mới đến đội ngũ văn nghệ sỹ, phóng viên báo chí địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi 2019.

Báo chí

Báo chí khơi dậy và nhân lên sự tốt đẹp trong xã hội

Ông Hoàng Đăng Quang đánh giá cao sự đóng góp quan trọng của báo chí, văn học - nghệ thuật, mà trực tiếp là anh chị em văn nghệ sỹ, cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn.

Đội ngũ văn nghệ sỹ, phóng viên báo chí cần không ngừng học tập, nghiên cứu sâu sắc đường lối, chủ trương, nghị quyết của Đảng.

Ông Hoàng Đăng Quang, Bí thư Tỉnh uỷ tỉnh Quảng Bình mong muốn đội ngũ báo chí tiếp tục đồng hành cùng tỉnh, phản ánh hơi thở của cuộc sống về cả tiêu cực và tích cực, khơi dậy và nhân lên sự tốt đẹp trong xã hội.

Trên cơ sở đó, soi rọi vào thực tiễn cuộc sống để tổng kết, phổ biến những kinh nghiệm hay, những bài học sáng tạo; tuyên truyền, nhân rộng, cổ vũ, động viên kịp thời các phong trào thi đua yêu nước, gương người tốt, việc tốt, những điển hình tiên tiến trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

Ông Hoàng Đăng Quang cũng mong muốn đội ngũ văn nghệ sỹ, phóng viên, nhà báo; động viên anh chị em phát huy tinh thần sáng tạo, đầu tư để có những tác phẩm chất lượng cao, xứng tầm với sự nghiệp đổi mới, với tiềm năng và thế mạnh của vùng đất và con người Quảng Bình.

Tác giả: Vĩnh Quý

Nguồn tin: Báo Giáo dục và Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP