Giới trẻ

Đôi nam nữ đầu trần tạt đầu taxi bị tài xế tát vào mặt

Điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm rồi tạt đầu xe taxi, đôi nam nữ đã bị tài xế dừng xe tát vào mặt.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh đôi nam nữ điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm tạt đầu xe taxi liền bị tài xế dừng xe tát vào mặt.

Theo người đăng đoạn clip trên, vụ việc xảy ra vào lúc 11h15 ngày 6/1 trên đường Trường Chinh (Hà Nội).

Đôi nam nữ đầu trần tạt đầu taxi bị tài xế tát vào mặt - Ảnh chụp màn hình.
Trong đoạn clip, nam thanh niên chở một cô gái trên chiếc xe tay ga màu đỏ đã tạt đầu chiếc taxi chạy cùng chiều. Ngay sau đó, tài xế taxi xuống xe và thẳng tay tát vào mặt tài xế xe máy vì hành vi vô văn hóa khi tham gia giao thông.

Video: Đôi nam nữ đầu trần tạt đầu taxi bị tài xế tát vào mặt

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn video clip đã thu hút sự chú ý và theo dõi của nhiều người, đa phần đều bất bình trước hành vi của nam tài xế xe máy.

Bạn Lan Anh chia sẻ: “Đường thì nhỏ, xe cộ thì nhiều, thế mà đôi nam nữ kia đầu trần nghênh ngang tạt đầu taxi. Bị đánh như thế là còn nhẹ đấy, tham gia giao thông mà vô văn hóa quá mức”.

“Tạt đầu xe giờ có lẽ đã trở thành đặc sản của người tham gia giao thông tại Việt Nam, không hiểu những trường hợp này nghĩ gì mà có hành vi như vậy. Đến khi xảy ra tai nạn thì hậu quả khó mà lường trước được", bạn Huy Hải chia sẻ.

Bên cạnh đó, cũng có người không đồng tình với hành động của nam tài xế taxi: "Anh này nóng tính quá. Người ta đi sai cũng chỉ cần nhắc nhở là được. Tát giữa đường như vậy mà gặp phải người cùng nóng tính thì dễ xảy ra ẩu đả lắm".

Tác giả bài viết: Hoa Thái

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP