Giới trẻ

Đợi cả mùa dịch mới được cưới, đúng ngày lên xe hoa cô dâu Nghệ An khiến 2 họ sợ tái mặt bế gấp vào trạm y tế

Sau khi dịch bệnh giảm, ở nhiều tỉnh thành, chuyện cưới xin bắt đầu được tiến hành. Mới đây, câu chuyện đám cưới của một cặp cô dâu chú rể khiến dân tình bàn tán không ngớt.

Mới đây, trên một page lớn đã đăng tải loạt ảnh cô dâu mặc nguyên bộ váy cưới, phải dùng máy thở trong bệnh viện gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo chia sẻ của người đăng tải, những bức ảnh này được chụp vào ngày trọng đại của một cặp đôi.

"Hồi hộp sau bao ngày dịch bệnh mới lấy được chồng, cô dâu nhập viện ngay giữa đường. Mới đây, một cô dâu quê Yên Thành - Nghệ An đang trên đường về nhà chồng ở Hà Tĩnh thì thì bất ngờ xỉu ngang, khiến họ hàng đôi bên sợ tái hết cả mặt. May mắn cô được đưa vào trạm y tế tiếp oxy kịp thời.

Sau 1 thời gian được các bác sĩ thăm khám, tâm lý bình tỉnh, sức khỏe hồi phục trở lại, cô dâu đã được xe ô tô trang bị bình oxy đầy đủ đưa thẳng về nhà chồng tại Hà Tĩnh".

Bài viết được đăng tải.

Chia sẻ với PV Pháp Luật & Bạn Đọc, anh Hồng Kính – chú rể, cho biết vợ đang mang bầu và bị say xe: "Vợ mình đang mang bầu, mặc váy chật, lại bị say xe nên dẫn đến mệt mỏi. Cô ấy dần trở nên khó thở. Lúc đó mình nhanh chóng đưa vợ đi thở oxy. Hiện tại sức khoẻ của vợ mình bình thường và đã ổn định trở lại".

Rất nhiều bình luận của cư dân mạng hầu hết đều tỏ ra thông cảm và thương cô dâu vì những ngày chuẩn bị hôn lễ đầy áp lực.

Tác giả: Biên Thùy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP