Pháp luật

Điều tra vụ người đàn ông ở Hà Tĩnh tử vong nghi bị côn đồ hành hung

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đang điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông 51 tuổi nghi bị côn đồ hành hung.

Cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh có mặt tại nhà nạn nhân Nguyễn Văn Thân để điều tra nguyên nhân vụ việc. ẢNH TÂN KỲ

Sáng nay, 5.3, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Ngọc Hoán, Chủ tịch UBND xã Đức Bồng (huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh), xác nhận thông tin trên. Theo ông Hoán, nạn nhân là ông Nguyễn Văn Thân (51 tuổi, trú tại thôn 8, xã Đức Bồng) và cơ quan công an đang tiến hành điều tra vụ việc.

Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 21 giờ ngày 3.3, ông Thân đang ngồi chơi ở nhà thì có 4 người đàn ông đi 2 xe máy đến chở ra một quán nước trên địa bàn để “nói chuyện”.

Đến khoảng 22 giờ 30 cùng ngày, ông Thân gọi điện thoại cho một người bạn đi xe máy đến chở về nhà nghỉ ngơi. Khi về đến nhà, người thân phát hiện ông Thân tỏ ra mệt mỏi, trên người có nhiều vết thương nên chở đến Bệnh viện đa khoa huyện Vũ Quang cấp cứu.

Mặc dù được các bác sĩ điều trị, nhưng do vết thương quá nặng nên ông Thân đã tử vong vào sáng 4.3. Cho rằng ông Thân tử vong bất thường, nghi do bị nhóm côn đồ hành hung nên người thân ông này đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương và Công an huyện Vũ Quang.

Ông Nguyễn Ngọc Hoán, Chủ tịch UBND xã Đức Bồng, cho hay sáng 4.3, Công an huyện Vũ Quang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của ông Thân.

“Nhiều năm nay, ông Thân hành nghề lái xe tải chở keo cho người dân địa phương. Thời gian gần đây, ông Thân có vay tiền ngân hàng và vay bên ngoài nhưng số tiền không rõ là bao nhiêu”, ông Hoán nói.

Tác giả: Phạm Đức

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP