Giải trí

Diễn viên phim “Hạ cánh nơi anh” thông báo kết hôn

Nam diễn viên Ko Kyu-pil, từng góp mặt nhiều phim trong đó có “Hạ cánh nơi anh”, chuẩn bị rước nàng về dinh vào tháng 11. Anh có mối quan hệ tình cảm lâu bền bên nữ ca sĩ, nhạc sĩ Amin.

Ngày 6-9, công ty quản lý của Ko Kyu-pil công bố thông tin rằng nam diễn viên sẽ kết hôn cùng Amin ngày 12-11. Cả hai đã yêu nhau một thời gian dài.

Để tôn trọng sự riêng tư, đám cưới tổ chức thân mật, kín đáo với chỉ có sự tham dự của người thân hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Ko Kyu-pil và vợ sắp cưới Amin

Công ty quản lý đề nghị giới truyền thông và người hâm mộ cảm thông bởi một số chi tiết về đám cưới sẽ không được tiết lộ.

Ko Kyu-pil lớn hơn Amin 9 tuổi. Họ quen biết nhau khoảng 9 năm thông qua sự giới thiệu của bạn bè. Trong lúc làm bạn, họ thấu hiểu và dần dần tình cảm vượt mức bạn thân. Họ trở thành cặp đôi trong sự chúc phúc từ đồng nghiệp, khán giả.

Ko Kyu-pil ra mắt làng giải trí Hàn Quốc khi mới 11 tuổi qua tác phẩm điện ảnh "Kid Cop".

Sau đó, anh tạm dừng hoạt động trong khoảng 9 năm để tập trung cho việc học trước khi trở lại công việc diễn xuất vào năm 2003.

Từ đó đến nay, ngoài "Hạ cánh nơi anh", Ko Kyu-pil tham gia nhiều phim khác: "Tri kỷ", "Những kẻ nguyền rủa", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Lãng khách", "Luyến mộ"…

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP