Pháp luật

Diễn viên Cu Thóc bị bắt quả tang sử dụng ma túy

Công an TP Phúc Yên xác nhận có nam diễn viên Huỳnh Tuấn Anh (Cu Thóc) trong nhóm đối tượng sử dụng ma túy bị bắt quả tang vừa qua.

Xác nhận với phóng viên, Chủ tịch UBND Thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc) cho biết công an thành phố này vừa tổ chức một cuộc kiểm tra tại cơ sở kinh doanh Karaoke H2 (phường Trưng Trắc, TP Phúc Yên) và bắt quả tang nhóm đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Cụ thể, 17h45 ngày 31/3, công an thành phố Phúc Yên tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở Karaoke H2. Tại tầng 2, phòng hát số 5, công an phát hiện có 9 người (5 nam và 4 nữ) có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy.

Cảnh sát thu giữ tại chỗ một đĩa sứ trên mặt có tinh thể màu trắng. Khách hát trong phòng khai nhận đây là ma túy tổng hợp loại Ketamin. Ngoài ra, cơ quan chức năng còn thu giữ nhiều loại tang vật khác liên quan đến vụ việc.

Nam diễn viên Cu Thóc (khoanh đỏ) và các đối tượng trong vụ việc sử dụng ma túy tại quán Karaoke

Đáng chú ý, các đối tượng khách hát trong phòng này có nam diễn viên Huỳnh Tuấn Anh (nghệ danh Cu Thóc), SN 1996, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội.

Tuy nhiên, mức vi phạm của Tuấn Anh chỉ dừng ở mức xử lý hành chính, đơn vị kiểm tra sau đó đã xử phạt và cho Tuấn Anh về sau đó.

Tuấn Anh là một diễn viên đặc biệt, do mắc một căn bệnh nên 23 tuổi nhưng chỉ cao 1m40 và khuôn mặt rất trẻ con. Nam diễn viên này không có vai diễn nào đặc sắc, tuy nhiên hay tham gia đóng quảng cáo, MV ca nhạc và các phim hài giải trí dịp cuối năm.

Đáng chú ý, "Cu Thóc" thường xuất hiện trong nhiều sản phẩm clip của các đối tượng giang hồ nổi lên nhiều ngày qua trên mạng xã hội như Khá Bảnh, Dương Minh Tuyền, Phú Lê... Vừa qua, Cu Thóc cũng tham gia một phim ngắn được đầu tư chuyên nghiệp do chính các đối tượng này sản xuất.

Trong một sự việc khác, tối ngày 1/4, công an tỉnh Bắc Ninh đã tiến hành bắt giữ đối tượng Ngô Bá Khá (tức Khá Bảnh) vì tội danh Tổ chức đánh bạc, sử dụng ma túy, mở rộng điều tra về tội danh hoạt động tín dụng đen, cho vay nặng lãi, bảo kê. Ngoài ra, công an đã tiến hành khám xét nhà Khá Bảnh và thu giữ nhiều tang vật, bằng chứng.

Nam diễn viên này có mối quan hệ với nhiều nhân vật giang hồ trở thành hiện tượng trên mạng xã hội vừa qua như Khá Bảnh, Dương Minh Tuyền, Phú Lê...

Tác giả: Minh Nguyệt

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP