Giới trẻ

Dịch vụ cho thuê người yêu: Một vốn… vô số lời

Cứ mỗi dịp nghỉ lễ, trên các trang mạng lại rầm rộ dịch vụ cho thuê người yêu. Thời gian gần đây, dịch vụ này đang dần biến tướng…

Chỉ cần gõ từ khóa “thuê người yêu”, hàng loạt các trang web hiện ra với những hình ảnh bắt mắt, nóng bỏng của các người đẹp hay các “mỹ nam”.

Vì muốn tìm bạn trai “tâm sự” trong đêm Noel sắp tới, PV liên hệ với một công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê người yêu.

Liên lạc qua Zalo, một giọng nữ tự xưng là đại diện công ty trên, trả lời PV với thái độ nhát gừng. Sau khi yêu cầu PV cung cấp tên tuổi, nghề nghiệp, số điện thoại di động, người phụ nữ này cho biết, dịch vụ cho thuê người yêu của công ty hoạt động rất chuyên nghiệp, nhân viên trẻ đẹp, lịch sự. Tuy công ty đặt trụ sở tại TP.HCM nhưng dịch vụ cho thuê người yêu được thực hiện trên phạm vi… toàn quốc.

Nữ nhân viên trên khẳng định: “Nhân viên của công ty rất năng động, sẵn sàng “nhận việc” ở tất cả các tỉnh, thành. Ngoài dịch vụ “cho thuê người yêu”, công ty còn có dịch vụ tìm kiếm bạn đời…”.

Về chi phí thuê với những khách hàng ở xa, người phụ nữ nọ quả quyết:“Khi nhân viên của công ty ra Hà Nội “phục vụ”, ngoài phí “thuê người yêu”, khách hàng phải trả thêm tiền vé máy bay và đón người tại sân bay. Nếu ở TP.HCM thì giá thuê bạn trai là 3 triệu đồng/ngày, chưa kể các chi phí khác. Ra Hà Nội thì giá là 5 triệu đồng/ngày, không bao gồm phương tiện di chuyển và phí sinh hoạt hằng ngày của nhân viên”.

Một đoạn nói chuyện giữa PV và nhân viên công ty có dịch vụ cho thuê người yêu

Nghe PV chê giá “chát”, chị này giải thích: “Khách của công ty hầu hết là doanh nhân, cán bộ Nhà nước, con của các đại gia, quan chức nên nhân viên được tuyển dụng vào làm việc cũng phải trải qua các vòng thi tuyển rất khắt khe”.

Sợ PV chưa tin, nhân viên này tiếp tục thao thao: “Công ty chị là công ty lớn, làm việc rất chuyên nghiệp, bảo mật thông tin của khách hàng. Người duy nhất biết những thông tin của khách hàng là…Giám đốc”.

Sau khi đồng ý giá “thuê người yêu”, nhân viên nọ gửi cho PV một số hình ảnh “mỹ nam” cùng số đo hình thể để PV chọn lựa. Theo lời nữ nhân viên trên, đó đều “nam thanh” ngoại hình đẹp, có học thức, hiểu biết rộng…

“Khách VIP ở Hà Nội rất thích thú khi được “hẹn hò” với người phương xa. Công ty chị cũng đang lên phương án mở cơ sở ngoài Hà Nội vì nhu cầu ở đó rất lớn…”, nữ nhân viên cho biết thêm.

Nghe PV hỏi liệu nhân viên của công ty có phục vụ từ “A đến Z” không, nhân viên trên im lặng một lát rồi nói nếu muốn sử dụng “dịch vụ” đó thì “hai bên sẽ trao đổi mức giá với nhau. Nhân viên của chị làm em “hài lòng” ở mức nào thì em thanh toán số tiền tương ứng với “công sức” đó. Thông thường, khách hàng sẽ trả thêm một khoản tương đương với giá thuê “người yêu”, từ 3 đến 5 triệu đồng. Nhưng có nhiều khách hàng sẵn sàng chi tới 10 triệu đồng và hơn nữa nếu nhân viên có “kinh nghiệm”…”?!

Sau khi hết lời quảng cáo, nhân viên nữ trên cam đoan các “mỹ nam” của công ty sẽ mang lại “sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng”!

Tác giả: Bích Lân

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

  Từ khóa: người yêu , dịch vụ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP